Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

tnews 1478961010 372

1.抗腫瘤 ป้องกันมะเร็ง

木瓜葉的好處是非凡的,因為它具有抗癌的特性。攝取木瓜葉可預防癌症,包括宮頸癌、乳癌、肝癌、胰腺癌和肺癌。
ประโยชน์ของใบมะละกอเป็นพิเศษเนื่องจากคุณสมบัติต้านมะเร็ง การรับประทานใบมะละกอสามารถป้องกันโรคมะเร็งได้เช่นมะเร็งปากมดลูกมะเร็งเต้านมมะเร็งตับมะเร็งตับอ่อนและมะเร็งปอด โดยมี vitamin B-17 เป็นอีกชื่อหนึ่งของ “laetrile” ซึ่งเป็นสารที่พบในพืชโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมล็ดพืชต่าง ๆ ถูกนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์รักษาโรคมะเร็งในต่างประเทศ

แกสนเทาแตก


      
2.抑制細菌生長 ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย

木瓜葉是神奇的葉子,它含有多達50種活性成分。番木瓜鹼是其中一種,它可以抑制真菌、蠕蟲、寄生蟲和腫瘤細胞的生長。ใบมะละกอเป็นสมุนไพรมหัศจรรย์ที่ประกอบด้วยส่วนผสมที่ร่างกายสามารถนำไปใช้งานได้ถึง 50 ชนิด มะละกอเป็นหนึ่งในสมุนไพรที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา พยาธิ ปรสิตและเซลล์เนื้องอก

3.增強免疫力 เพิ่มภูมิคุ้มกัน

木瓜葉可增強免疫力並幫助白血球細胞和血小板自然生長,被用於治療多種感染,對流感和一般感冒是有用的。ใบมะละกอช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและช่วยให้เซลล์เม็ดเลือดขาวและเกล็ดเลือดเติบโตตามธรรมชาติ และใช้เพื่อรักษาโรคติดเชื้อและป้องกันการแพร่กระจายของโรคหลายชนิดซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับไข้หวัดและโรคหวัดทั่วไป

 


     

4.防瘧疾 ป้องกันโรคมาลาเรีย

木瓜葉對預防和治療瘧疾非常有效。減輕瘧疾症狀的方法之一是飲用木瓜果汁。ใบมะละกอมีประสิทธิภาพในการป้องกันและรักษาโรคไข้มาลาเรีย หนึ่งในวิธีการบรรเทาอาการของโรคมาลาเรียคือการดื่มน้ำมะละกอ

5.預防登革熱 (骨痛热症)การป้องกันโรคไข้เลือดออก (อาการปวดกระดูก)

登革熱是一種危險的疾病,如不妥善處理可能致命。木瓜葉是治療登革熱的天然成分,而且不會引起任何副作用。木瓜葉中的酵素可修復心臟損傷,還能增加血小板的數量。ไข้เลือดออกเป็นโรคที่เป็นอันตรายร้ายแรงหากไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง ใบมะละกอมีสารธรรมชาติในการรักษาโรคไข้เลือดออกและไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ นอกจากนี้เอนไซม์ในใบมะละกอช่วยซ่อมแซมความผิดปกติของหัวใจและช่วยเพิ่มจำนวนเกล็ดเลือด

6.緩解經痛 แก้อาการปวดประจำเดือน

木瓜葉可有效緩解經痛,如何使用?用熱水混合木瓜、酸豆(tamarind)和鹽,放涼之後再喝。   
ใบมะละกอสามารถลดอาการปวดประจำเดือนได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างไร? นำใบมะละกอผสมน้ำมะขามและเกลือในน้ำร้อนและรอให้เย็นแล้วค่อยดื่ม
      
7.增加紅血球細胞 เพิ่มเม็ดเลือดแดง

木瓜葉被用於增加血液中的血小板,和番石榴的功效相同。木瓜葉汁是一種可以增加血小板的天然草藥,ใบมะละกอใช้ในการเพิ่มเกล็ดเลือดในเลือดและมีผลเช่นเดียวกับผลทับทิม น้ำมะละกอเป็นสมุนไพรธรรมชาติที่สามารถเพิ่มเกล็ดเลือดได้

 Cr. https://tube10x.net/watch/lKML6zPqRQ4/papaya-leaf-benefits-khasiat-daun-batik.html