Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 
 
ได้มาดูฮวงจุ้ยให้กับบริษัทผลิตและจำหน่ายยายิ่งใหญ่ระดับตำนานของประเทศ สืบต่อมาหลายรุ่น ผมได้คำแนะนำด้านฮวงจุ้ยให้กับท่านเจ้าของและผู้บริหาร และก็ได้รับความยินดีและพึงพอใจว่าฮวงจุ้ยคือหลักของความสมดุลย์ตามธรรมชาติจริงๆ และเป็นหลักวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์ได้จริง  
 
ซึ่งตามหลักวิชาฮวงจุ้ยของผมไม่มีเรื่องให้เชื่อแบบงมงาย ไม่ต้องมีกระจกแก้ฮวงจุ้ย ไม่ต้องมีน้ำพุ ไม่ต้องมีบ่อปลา ไม่ต้องของวิเศษอาจารย์ปลุกเสกมาแก้แล้วขายให้ลูกค้าเป็นหลายๆแสน ถ้าไม่ซื้อก็จะโดนขู่ว่าจะโชคร้าย
การปรับฮวงจุ้ยมาแต่โบราณของจีนนับพันๆปีไม่มีของเหล่านี้เลยแม้แต่น้อย หากใครเคยไปเมืองจีน ไปชมหมู่บ้านโบราณของจีนซึ่งมีอายุหลายร้อยปี หรือเป็นพันปี ซึ่งก็มีอยู่กระจายอยู่ทั่วเมืองจีน ไม่มีหลังไหนมีน้ำพุ กระจกแปดเหลี่ยม แขวนกระดิ่ง แขวนน้ำเต้า ฯลฯ ของแบบนี้เรียกว่าฮวงจุ้ยปลอบใจ ก็เท่านั้
 
 
 
 
 
ซินแส ณภัทร ศรีจักรนารท