Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 
 
การเลือกซื้อบ้านนี่ก็สำคัญสำหรับฮวงจุ้ย นักธุรกิจชาวไต้หวันท่านนี้ เป็นขาประจำดูกันทั้งปี นอกจากผมจะต้องเลือกโรงงงาน วางตำแหน่งต่างๆของโรงงานให้แล้ว การซื้อบ้านก็จำเป็นต้องหาทำเลฮวงจุ้ยที่ดี เหมาะสมกับธุรกิจและดวงชาตา การอยู่อาศัยจึงจะเจริญรุ่งเรือง
ตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมาลูกค้าฮวงจุ้ยของผมมักจะเป็นชาวจีนหรือไต้หวัน มากเกินครึ่ง ที่เหลือเป็นนักธุรกิจคนไทยเชื้อสายจีน เค้าจะบอกกันบอกต่อปาก ในกลุ่มนักธุรกิจของเขาเอง เช่น สมาคมไต้หวัน หรือ หอการค้าไต้หวัน ต่างๆ เพราะเราคุยกันภาษาเดียวกัน และทำให้เค้าได้ผลดีจนต้องเชิญซ้ำหลายๆครั้ง บางรายเชิญปีหนึ่ง 3 ครั้ง จนถึง 6-7 ครั้งก็มี ทั้งนี้เพราะธุรกิจเค้าสำคัญ การเปลี่ยนอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ต้องเชิญมาปรึกษาเสมอ
ผมเป็นซินแสโนเนม ที่คนไทยไม่รู้จักเพราะเราไม่มีโฆษณา ทำการตลาด ทุกอย่างล้วนแต่เป็นบุญสัมพันธ์และผลดีที่เค้าได้ประจักษ์ดัวยตัวเอง   ผมไม่เคยไปหลอกใครให้แก้กรรมสะเดาะเคราะห์ หลอกขายวัตถุมงคลแปลกๆไปแก้ฮวงจุ้ย แต่ผมใช้หลักวิชาล้วนๆ ไม่มีความงมงายมาเจือปนแม้แต่น้อย ทำการพิสูจน์ให้เขาดูและเห็นได้เอง
 
ซึ่งปกติชาวไต้หวันทุกรายก็ต้องเชิญไปดูทุกต้นปีหลังตรุษจีน เพราะเค้าเชื่อว่าทิศโชคลาภมันเปลี่ยน แต่ผมบอกว่าไม่จำเป็น มันไม่มีอะไรเปลี่ยนหรอก  สุดท้ายความหมายก็คือเค้าเชิญมากินข้าวแล้วก็ให้อั่งเปาเพื่อขอบคุณที่ทำให้ธุรกิจเค้ารุ่งเรืองขึ้น ลูกค้าผมก็มักจะหน้าเดิมๆคนเดิมๆ จนกลายเป็นนับญาติกันหลายรายก็มี วันตรุษ วันสารท วันฉลองอะไรเค้าก็เรียกหา มาเลี้ยงข้าวแล้วก็ให้ซองแดง เพราะเค้ารู้ว่าเราไปเอาไปทำบุญ