Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ฮวงจุ้ยห้องนอน ตำแหน่งขุมทรัพย์ ที่คุณไม่เคยรู้

ฮวงจุ้ยในบ้านที่แสดงถึงตำแหน่งขุมทรัพย์ วันนี้เราจะมาพูดถึงฮวงจุ้ยของห้องนอนกัน ตำแหน่งขุมทรัพย์ เป็นตำแหน่งที่สำคัญมาก  มันเป็นตำแหน่งที่ดึงดูดเรียกทรัพย์ และรวบรวมพลังแห่งความมั่งคั่ง ทุกครั้งที่เราหาเงินได้ ไม่ว่าจะอยู่ในบัตรธนาคาร ในกระเป๋าเงิน หรือเป็นเงินสด สุดท้ายจะเอาไปวางไว้ในห้องนอน นี่ก็คือที่มาของชื่อ ตำแหน่งขุมทรัพย์ ดังนั้นฮวงจุ้ยในห้องนอนที่ไม่ดี จะส่งผลกระทบต่อการเงินและรายได้ของเรา ทั้งโชคลาภและความรักก็จะได้รับผลกระทบ ดังนั้นฮวงจุ้ยของห้องนอน จึงมีความสำคัญเป็นพิเศษ

วันนี้มาว่ากันเรื่องข้อห้ามฮวงจุ้ยในห้องนอน หากห้องนอนสกปรกรกรุงรัง ไม่เป็นระเบียบ มืดและอับจนเกินไป ซึ่งไม่เป็นผลดี ก่อนอื่นควรสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย มันทำให้คนอยู่สุขภาพดีสบายใจ และมีความสุข

ในห้องนอนตอนกลางวันจะต้องสว่าง และต้องมืดในเวลากลางคืน แต่ถ้าห้องนอนได้รับแสงแดดจ้า จนเกินไป จะทำให้พลัง"หยางชี่"มีมากจนเกินไป จะไม่ดีสำหรับฝ่ายหญิง แต่ถ้าห้องมืดเกินไป ก็จะทำให้"พลังหยิน"มากเกินไป มันจะไม่ดีสำหรับฝ่ายชาย

ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็จะมีดังนี้ หัวเตียงห้ามแขวนรูปภาพใดใด ไม่งั้นก็จะคล้ายๆกับป้ายสุสาน พื้นผิวเตียงควรสูงจากพื้น 50 ซม. เพราะจะได้ห่างจากพลังความชื้นจะทำลายสุขภาพ หากหัวเตียงไม่ชิดติดผนัง หมายความว่าไม่มีภูเขาให้พิง ทำให้ชีวิตไม่มั่นคง ขาดคนอุปถัมภ์ หัวเตียงไม่ควรตรงกับประตู ไม่งั้นจะนอนหลับไม่สนิท จิตใจไม่สงบ

และเตียงก็ไม่ควรตรงกับกระจกเงา หรือหน้าต่างที่สูงติดพื้น แสงที่สะท้อนจากกระจก ก็คือชี่พิฆาตชนิดหนึ่ง ประตูห้องนอนก็ไม่ควรอยู่ตรงกับกระจกเงา เหตุผลก็คือทำให้เกิดชี่พิฆาตเช่นกัน หัวเตียงไม่ควรอยู่ใต้คาน จะสร้างความเครียดและ ความกดดันทางจิตใจ ไม่ควรมีวัตถุแขวนหรือ โคมระย้าขนาดใหญ่เหนือเตียงชี่พิฆาตจะยิ่งรุนแรง ทำให้เลือกตกยางออก

ห้องนอนมีเครื่องใช้ไฟฟ้าเยอะ เกินจำเป็น ทำให้พลังธาตุไฟยิ่งรุนแรง รังสีแม่เหล็กไฟฟ้าสามารถก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ได้ง่าย เตียงไม่ควรตั้งชิดกับผนังด้านใดด้านหนึ่ง มิฉะนั้น สามีภรรยาจะร้าวฉาน สรุปคือห้องสะอาดเป็นระเบียบดีกว่า ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อพิจารณาเบื้องต้นเท่านั้น เชื่อหรือไม่ก็ต้องทดสอบดูด้วยตนเอง

 

สนใจดูฮวงจุ้ยกับโดย ซินแส ณภัทร ศรีจักรนารท 福安居士(張老师-泰國風水師) (Astro Neemo) ดูฮวงจุ้ยบ้าน ฮวงจุ้ยเลือกซื้อบ้าน ฮวงจุ้ยรีโนเวทบ้าน ฮวงจุ้ยต่อเติมบ้าน ฮวงจุ้ยร้านค้า ฮวงจุ้ยออฟฟิศ ฮวงจุ้ยโรงงาน ฮวงจุ้ยที่ดิน ฯลฯ กรุณาแอดไลน์ Line: @astroneemo หรือ กรุณาคลิ๊กลิงก์นี้ครับ  https://www.astroneemo.net/index.php/2016-08-07-05-20-37/14.html

風水策劃服務 主要包括:風水勘測,環境選址及改運,樓盤,住宅,辦公,商家,店鋪工廠風水布置策劃。風水建築設計 主要包括:風水規劃設計, 建築風水設計,室內風水設計,景觀風水設計,城市發展,風水項目策劃。請與我聯繫 張老師(福安居士)Line: @astroneemo  微信 :astroneemo