Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

8 1F3291IA0N8

การจัดวางโทรทัศน์ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย


เนื่องจากเครื่องรับโทรทัศน์นั้นมีพลังสนามแม่เหล็กไฟฟ้าสูง และจะส่งผลกระทบต่อสนามพลังแม่เหล็กของตัวบ้านที่อยู่อาศัย การจัดวางจะต้องระมัดระวัง และหลักของฮวงจุ้ยบ้านได้แนะนำดังนี้


1.เครื่องรับโทรทัศน์ไม่ควรตั้งอยู่ในสถานที่อับลมและอากาศไม่ถ่ายเท
เนื่องจากขณะเปิดเครื่องรับโทรทัศน์ก็จะมีพลังความร้อนนอกมาจากตัวเครื่องอยู่ตลอดเวลาจะมากบ้างน้อยบางตามขนาดและเทคโนโลยีของเครื่องรับโทรทัศน์ และก็จะกระจายรังสีและสนามแม่เหล็กไฟฟ้าออกมา อยู่ตลอดเวลาเช่นกัน และจะส่งผลกระทบต่อชี่ที่หมุนเวียนอยู่ในตัวบ้าน ทำให้พลังชี่ภายในบ้านถูกทำให้เปลี่ยนไปจากเดิม และจะส่งผลเสียต่อเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัย

 


2.ขนาดของเครื่องรับโทรทัศน์ไม่ควรใหญ่มากจนเกินไป
เครื่องรับโทรทัศน์ตามหลักของฮวงจุ้ยถือว่าเป็นธาตุไฟ ซึ่งจะทำให้ธาตุไฟในบ้านแกร่งมากจนเกินไป  (ยกเว้นในกรณีที่ธาตุของเจ้าของบ้านเป็นธาตุทมี่ต้องการไฟส่งเสริม)แต่ในกรณีทั่วไป การที่ธาตุไฟมีมากจนเกินไปภายในบ้าน จะทำให้การหมุนเวียนของ เบญจธาตุ เกิดความไม่สมดุลย์ จะทำให้ผู้อยู่อาศัยเป็นใจร้อนก้าวร้าว และเกิดการทะเบาะเบาะแว้งกัน


3.ไม่ควรตั้งเครื่องรับโทรทัศน์เอาไว้ในห้องนอน
อย่างที่กล่าวมาแล้วในข้อ1 เนื่องจากเครื่องรับโทรทัศน์แผ่กระจายพลังสนามแม่เหล็กออกมา และพลังเหล่านั้นยังคงอยู่ในห้องแม้จะปิดเครื่อง ไปแล้ว จะรบกวนการหลับนอน
นอนไม่หลับ ฝันร้าย และแก่เร็ว (ฮวงจุ้ยห้องนอน)

 

FengShui Astroneemo banner 600x300