Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

c7cb hwsffzc8762728

ฮวงจุ้ยสำนักงาน-เสริมฮวงจุ้ยให้โต๊ะทำงาน

เนื่องจากมีเพื่อนๆหลายๆคนได้สอบถามมาว่าการจัดแต่งทำงานให้ถูกหลักฮวงจุ้ยเพื่อเสริมดวงเสริมบารมี เสริมตำแหน่งหน้าที่การงานในบริษัทนั้นทำอย่างไร ในหลักการจัดของสถานที่ทำงานนั้น หลักก็เพื่อที่จะให้เสริมตำแหน่งหน้าที่การงานให้เจริญก้าวหน้า มีความรุ่งเรือง ทำงานไม่ให้มีอุปสรรค หลักวิชาฮวงจุ้ยที่เกี่ยวข้องกับสำนัก ก็มีหลักการดังนี้

1.การเลือกตำแหน่งที่นั่งในที่ทำงาน

พนักงานโดยทั่วไปการเลือกตำแหน่งที่นั่งในในบริษัทนั้น ค่อนข้างที่จะกระทำได้โดยยาก ยิ่งเป็นพนักงานใหม่ๆแล้ว การเลือกที่นั่งเองเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ยาก แต่อย่างไรก็ตามเราก็พอมีวิธีจัดการที่นั่งให้ถูกหลักฮวงจุ้ย และวิธีแก้ไข สมมุติว่าเราถูกเจ้านายจัดให้นั่งในที่ที่ไม่มีที่พิงกำแพงหรือไม่มีที่กั้นด้านหลักแล้วล่ะก็ วิชาฮวงจุ้ยก็ได้แนะนำให้ใช้ “เทพจตุรทิศ” เข้ามาช่วยแก้ไข เทพจตุรทิศนั้นก็คือ

1 มังกรเขียว 2.เสือขาว 3. หงส์แดง 4. เต่าดำหรือนักรบดำ ตัวอย่างเช่น เทพเต่าดำ สำหรับการแก้ไข จุดที่นั่งที่ไม่มีกำแพงพิงด้านหลัง ก็ควรใช้”เทพเต่าดำ” มาจัดวางไว้ที่โต๊ะทำงานเพื่อการแก้เคล็ด เพื่อเสริมตำแหน่งหน้าที่การงานให้เกิดความมั่นคง  เสริมดวงการงานของเราให้เจริญขึ้น และถ้าหากโต๊ะทำงานด้านตะวันออกมีจุดบกพร่องหรือทิศตะวันตกมีจุดโหว่ ก็ควรเสริมด้วยรูปปั้นเทพมังกรเขียว เสือขาว เป็นต้น แต่อย่าไรก็ตามก็พึงระวังให้ทำงานห่างจากห้องน้ำ และไม่ควรอยู่ใต้คาน

 

2.  เสริมฮวงจุ้ยตามธาตุของดวงชาตา

โดยปกติตามหลักโหราศาสตร์จีน ไม่ว่าจะเป็นการทำนายดวงชาตา การดูที่อยู่อาศัย โหงวเฮ้ง ล้วนแต่อาศัยการคำนวณดวงชาตามาจากวิชาโป๊ยยี่สี่เถียวแทบทั้งสิ้น โดยใช้หลักของ “แผนภูมิเซียนเทียน” หรือ”แผนภูมิก่อนสวรรค์” ฮวงจุ้ยเองก็ใช้หลักนี้เช่นเดียวกัน เช่นคุณเป็นคนธาตุน้ำ (ตามระบบโป๊ยยี่” โต๊ะทำงานก็ควรประดับด้วยตุ๊กตารูปหนู หากเป็นคนธาตุไม้ โต๊ะทำงานก็ควรประดับด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆเอาไว้ หากได้ทำตามธาตุดั้งเดิมของตนก็จะเป็นการเสริมดวงตามธาตุ จะช่วยให้หน้าที่ทำงานเจริญยิ่งขึ้น หากต้องการจะรู้ว่าตนเองเป็นธาตุใดก็จะต้องไปผูกดวงชาตาของตนเองเสียก่อน

3.  การเลือกห้องทำงาน

ในคัมภีร์ฮวงจุ้ยโบราณได้กล่าวเอาไว้ว่า “นอกกำแพงมืดครึ้ม ห้องนี้ย่อมอับโชค”  “外墙乌暗,此房失运” หากที่ทำงานหรือห้องที่ทำงานของเรา ด้านนอกกำแพงหรือผนังห้องมีแต่ความมืด อับ หรือผนังห้องมีรอยแตกแยกออกอย่างชัดเจน ลักษณะเช่นนี้แสดงว่า “สนามพลัง” หรือ”ชี่ฉ่าง” ของที่นี่ถูกทำลายลงเสียแล้ว  และพลังที่ไม่ดีก็จะไหลเวียนเข้าไปในห้องทำงาน และจะทำให้พนักงานรู้สึกอึดอัด กดดัน การทำงานมีอุปสรรค ไม่เห็นอนาคต ดังนั้นเมื่อเวลาเราไปสมัครงานที่ไหนก็ลองมองดูรอบๆที่ทำงานเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะกำแพงผนังห้องที่มีลักษณะข้างต้น

4.ห้ามวางของบางอย่างที่โต๊ะทำงาน

ในการทำงานจะต้องสอดประสานสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้าง การจัดวางของบางอย่างที่ทำงาน อาจจะสร้างความแตกร้าว ให้กับเพื่อร่วมงาน และการงานติดขัดมีอุปสรรค ดังนั้นสิ่งของที่จัดวางที่ทำงานก็ควรที่จะคำนึงถึงเรื่องฮวงจุ้ยไว้บ้าง ไม่ใช่เอาตามชอบใจอย่างเดียว  สิ่งของที่ไม่ควรวางที่โต๊ะทำงานนั้น เช่น

1 ต้นไม้ชนิดมีใบ หรือหนามแหลมคม เช่น กระบองเพชร ต้นไม้ทรงแหลมคมอื่นๆ

2. นกเหยี่ยว หรือ นกอินทรีย์

3.มีดดาบ หรือ รูปทรงคล้ายอาวุธต่างๆ

เพราะสิ่งของเหล่านี้จะนำพลังชี่พิฆาตเข้ามาหาเราตลอดเวลา ทำให้จิตใจว้าวุ่น สับสน อารมณ์ร้อน หงุดหงิด และเป็นโรคประสาท

 

FengShui Astroneemo banner 600x300