Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

66. ครูฑโชค

สัมพันธภาพ – เจ้านวางศ์ของจันทร์ต้องเป็นอุจจ์ และเกิดเวลากลางวันในวันข้างขึ้นของเดือนจันทรคติ เมื่อจันทร์มีกำลังดี – (คะรูฑะ – ครูฑ, พาหนะทรงขององค์นารายณ์)

ผล – เป็นที่นับถือของนักบุญ วาจาไพเราะ ศัตรูกลัวเกรง แข็งแรง และจะประสพอันตรายจากยาพิษหรือพิษร้ายในอายุ 34 ปี


ข้อสังเกต – ความสำคัญของโชคนี้อยู่ที่จันทร์ เจ้านวางศ์ของจันทร์ต้องเป็นอุจจ์ สำหรับเจ้าชะตาที่เกิดเวลากลางคืนหรือเมื่อจันทร์เป็นจันทร์แรม (จันทร์ไม่มีกำลัง) จะมีโชคนี้ไม่ได้ ทำไมเจ้าชะตาจึงประสพอันตรายจากยาพิษหรือพิษร้ายในอายุ 34 ปี ข้อนี้ยังไม่แจ่มแจ้งพอ เรื่องนี้ต้องมีความเชี่ยวชาญจากที่ได้ปฏิบัติมามากหลาย จึงจะเข้าใจแนวทางแห่งผลของโชคได้ ถ้าเรือนอายุมีกำลังดีจะลงความเห็นเรื่องอันตรายยังไม่ได้

ราศี (47)                                                                              นวางศ์ (47)

ชะตา (47)  เกิดวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2404

เวลามัธยมท้องถิ่น  ประมาณ 2.10 ล.ท.

ทศาจันทร์ 3 ปี 1 เดือน 24 วัน

เจ้าชะตานี้เกิดเวลากลางคืนวันข้างขึ้นเดือนจันทรคติ จันทร์ในนวางศ์จักรอยู่ในราศีมิถุน, พุธเจ้าราศีเป็นอุจจ์ในราศีจักร เจ้าชะตาเป็นช่างกลใหญ่ยิ่ง เป็นข้าราชการที่มีชื่อเสียง นิสัยดี และคำพูดไพเราะที่สุด เจ้าชะตาได้ศุภผลของโชคเกือบทั้งหมด การวินิจฉัยผลของโชคตามหลักโหราศาสตร์ ต้องพิจารณาเฉพาะแต่ละเรื่องในดวงชะตา ที่โชคสามารถให้ผลได้จริง

--------------------------------------------