Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

54. กูรมโชค

สัมพันธภาพ – ถ้าศุภเคราะห์อยู่ในเรือนที่ 5, ที่ 9 และเรือนที่ 7 และเป็นอุจจ์หรือเป็นเกษตร หรือเสวยนวางศ์มิตร หรือถ้าศุภเคราะห์อยู่ในเรือนที่ 1, ที่ 3 และเรือนที่ 11 ซึ่งเป็นเรือนอุจจ์หรือเรือนเกษตร หรือราศีมิตร - (กูระมะ – เต่านารายณ์อวตาร)

ผล – มีชื่อเสียงกว้างขวาง มีความสุขสำราญดุจราชวงศ์ เที่ยงธรรม กล้าหาญ มีความสุข ช่วยเหลือผู้อื่น เป็นผู้นำหรือหัวหน้าของผู้มีนิสัยอ่อนโยน

ข้อสังเกต – โชคนี้ดูเหมือนให้ผลมากทางชื่อเสียงและอิทธิพล แต่ทางทรัพย์สินให้ผลเพียงเล็กน้อย

 

 

ราศี (39)                                                                              นวางศ์ (39)

ชะตา (39)  เกิดวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2440

เวลามัธยมท้องถิ่น  8.15 ล.ท.

ทศาราหู 3 ปี 8 เดือน 8 วัน

ชะตานี้เรือนที่ 5 มีพฤหัสบดีสถิต, เรือนที่ 6 มีพุธ และเรือนที่ 7 มีจันทร์ พฤหัสบดีเสวยนวางศ์ราศีของตัวเอง จันทร์และพุธเสวยนวางศ์ราศีมิตร ดังนั้นเป็นกูรมโชค แต่ถูกลบล้างการให้ผลดี เพราะในเรือนที่ 5 และเรือนที่ 6 มีบาปเคราะห์สถิตอยู่ด้วย เจ้าชะตาได้เลื่อนฐานะจากสภาพต่ำต้อย แค่ค่อนข้างจะขาดศีลธรรม

--------------------------------------------