Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

6 DuangChaTa

3. อานผโชค अनफा योग

สัมพันธภาพ – ถ้ามีดาวเคราะห์ (เว้นอาทิตย์)  อยู่ในเรือนที่ 12 จากจันทร์ – เป็นอานผโชค  (อานะผะ – ลมหายใจ)

ผล – อวัยวะสมส่วน  ท่าทางผึ่งผายองอาจ  ชื่อเสียงดี  สุภาพอารีอารอบ  ไว้ใจตนเอง  พอใจเครื่องแต่งกายและของหอม  ตอนปลายชีวิตจะสละความสุขทางโลก  และปฏิบัติทางศาสนาอย่างเคร่งครัด

ข้อสังเกต – โชคนี้เว้นอาทิตย์เหมือนกัน  ข้อสังเกตสำหรับศูนผโชคใช้สำหรับโชคนี้ได้อย่างเดียวกัน  ด้วยการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

 

ชะตา (6)  เกิดวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2445 เวลามัธยมท้องถิ่น  11.33 ก.ท. ทศาราหู 5 ปี 4 เดือน 18 วัน

อานผโชค  เกิดจากมีพฤหัสบดีและเสาร์อยู่ในเรือนที่ 12 จากจันทร์  กำลังของโชคอ่อนที่สุดเพราะพฤหัสบดีเป็นนิชค์แม้จะได้นิชคภังคะ  เพราะเสาร์เป็นเจ้าเรือนจตุรเกณฑร์  และอยู่ในเรือนจตุรเกณฑ์จากลัคน์  ส่วนหนึ่งของเสาร์ที่ร่วมเป็นโชคการกสำหรับโชคนี้  จะสำแดงผลในมหาทศาของเสาร์  ขอให้สังเกตความเป็นจริงที่ว่าเรือนที่ 12 หมายถึงโมกษ  ดังนั้นตอนปลายอายุเจ้าชะตาจะพยายามขัดเกลาจิตใจให้พ้นจากกิเลศทางโลก

--------------------------------------------

คำอธิบายเพิ่มเติม  अनफा योग  อะนะผา โยค

อะนะผา โยค จะเกิดขึ้นเมื่อมีดาวเคราะห์ใดใดในเรือนที่ 12 จากจันทร์ที่ไม่ใช่ดาวอาทิตย์และเรือนที่ 2 จากจันทร์นั้นว่างเปล่าไม่มีดาวเคราะห์สถิตย์  ความหมายของเรือนที่ 12 หรือเรือนวินาศ หมายถึง การรักษาพยาบาล, ศัตรูที่ซ่อนอยู่, ชีวิตในต่างแดน การปกปิด ซ่อนเร้น การใช้จ่าย(เงินทอง) ผลของโยคนี้จะขึ้นอยู่กับสภาพของเจ้าเรือนที่ 12 และดาวเคราะห์ที่สถิตย์อยู่ในเรือนที่ 12

ถ้าสภาพของเจ้าเรือนที่ 12 และดาวเคราะห์ที่อยู่ในเรือนที่ 12 เข้มแข็งและเป็นศุภผล ย่อมจะได้รับผลดังนี้ :-

- ผลดี-การได้ไปต่างประเทศซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าชะตา ทั้งความสำเร็จ ชื่อเสียง และความสะดวกสบาย –ผลเสีย- การไปต่างประเทศจะไม่ให้ประโยชน์อะไรกับเจ้าชะตา และการใช้ชีวิตต่างแดนจะประสบแต่ความยากลำบาก

- ผลดี-ด้านการเจ็บป่วย โรคภัยจะน้อยลง แต่ในกรณีนี้ ต้องวิเคราะห์สภาพของเรือนที่ 6 ด้วย–ผลเสีย-เจ้าชะตาจะมีศัตรูอยู่รอบด้าน และมีโรคภัยมารุมเร้า

- ผลดี-ด้านการใช้จ่ายเจ้าชะตาจะรู้จักประหยัดและอดออม –ผลเสีย-เจ้าชะตาใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย ไม่รู้จักประหยัด ไม่มีเงินออม

ในแง่ของผลลัพท์จะแสดงผลของโยคออกมาเมื่อดาวเคราะห์ในเรือนที่ 12 และดาวจันทร์ เสวยอายุในมหาทศา – ส่วนในอันตรทศา ก็จะแสดงให้เห็นได้เมื่อดาวเคราะห์ในเรือนที่ 12 ของจันทร์จรมาถึงลัคนา หรือจันทร์ (ชนมราศี)

 

อะนะผา โยค เป็นโยคที่มาจากดาวจันทร์ และกล่าวกันว่าทำให้ดาวจันทร์แข็งแกร่งขึ้น เช่นเดียวกับโยคที่เกี่ยวข้องกับดาวจันทร์อื่น ๆ ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างคุณภาพและความแข็งแกร่งให้กับดาวจันทร์ (จันทร์เป็นตัวแทนจิตใจของเจ้าชะตา) เพราะจิตเป็นคุณลักษณะที่มีมาแต่กำเนิดและเป็นสิ่งที่พัฒนาจากประสบการณ์ในชีวิตทั้งชีวิต

 

ในการก่อตัวของอะนะผา โยค ดาวจันทร์ได้ทำการดูดซับคุณสมบัติของดาวเคราะห์ในเรือนที่ 12 จากตัวจันทร์เองไว้ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีกล่าวไว้ใน คัมภีร์พฤหัต ชาดก ไว้ดังนี้

ดาวอังคาร

"ถ้าดาวอังคารสถิตย์ในเรือนที่ 12 จากจันทร์ (อังคารเป็นโยคการกะ) เจ้าชะตานั้นจะเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน ความกล้าหาญ และความมั่งคั่ง"

ดาวพุธ

"ถ้าเป็นดาวพุธ เจ้าชะตาจะเป็นคนฉลาด พูดเก่ง และเชี่ยวชาญด้านศิลปะ"

ดาวพฤหัสบดี

"ถ้าเป็นดาวพฤหัสบดี  เจ้าชะตาจะมีความสุข มีีความมั่งคั่งและความสะดวกสบาย มีความรู้ทางศาสนาและเป็นที่โปรดปรานของกษัตริย์"

ดาวศุกร์

"ถ้าเป็นดาวศุกร์ เจ้าชะตามักคลุกคลีอยู่กับกามคุณ มั่งคั่งร่ำรวยเป็นอย่างมาก และใช้ชีวิตอย่างหรูหรา"

ดาวเสาร์

"ถ้าเป็นดาวเสาร์  เจ้าชะตาจะได้เสวยสุขบนความมั่งคั่ง บ้าน เสื้อผ้า ยานพาหนะ ชอบทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย และเป็นผู้นำกลุ่มคน"

และหากมีดาวเคราะห์ในเรือนที่ 12 จากจันทร์จันทร์ตั้งแต่ 2 ดวงขึ้นไป ผลลัพธ์ดังกล่าวจะกลายเป็นผลรวมไปตามคุณสมบัติของดาวเคราะห์นั้นๆ