Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 

วิธีใช้ฤกษ์ทุบรื้อ ต่อเติมบ้าน เพื่อความรุ่งเรือง โดยไม่มีผลร้ายตามมา

(1)พิธีทุบกำแพงบ้าน/รื้อบ้าน/ต่อเติมบ้าน เพื่อความรุ่งเรืองโดยไม่มีผลร้ายตามมา
1.เมื่อได้ฤกษ์ ให้ตั้งโต๊ะปูผ้าขาวหรือผ้าแดง หันหน้าโต๊ะไปที่ตำแหน่งที่จะทำรื้อ หรือต่อเติม โดยมี(1)ผลไม้ 5 อย่าง 1 ถาด(2)ะบายศรีปากชาม 1คู่ (3)น้ำสะอาดแช่กิ่งทับทิม 1 ขัน (4)ค้อนและสิ่ว(ใหม่)ผูกผ้าแพรสีแดงเพื่อความเป็นมงคล(5)ธูป เทียน (6) สังฆทาน 1 ชุด


2. จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง พระภูมิเจ้าที่ ผีบ้านผีเรือนก่อน ด้วยธูปคนละ ๑๑ ดอก (เฉพาะเจ้าของข้าน) เทียนขาวหรือเทียนแดง 1 คู่ โดยจุดธูปแล้วตั้งนะโม 3 จบ สวดคาถาว่า อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พระภุมมะเทวา ขะมามิหัง แล้วบอกกล่าวขออนุญาต ว่าทุบแล้วจะทำอะไร หรือแก้ไขต่อเติมอะไร แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอให้เจริญรุ่งเรือง


3.เมื่อทุบแล้วให้นำน้ำแช่กิ่งทับทิม มาประพรมบริเวณที่ทุบ เพื่อความเป็นมงคล หากเจ้าบ้านเป็นคนไทยเชื้อสายจีนก็นำกระดาษเงินกระดาษทอง(หงิ่งเตี๋ย)มาเช็ดบริเวณที่ทุบเพื่อเอาเคล็ดว่าเงินทองจะไหลมาเทมา เช็ดแล้วก็ให้เผากระดาษส่งให้เจ้าที่


(2)พิธีทุบกำแพงบ้านแบบง่ายและรวบรัด
หรืออาจจะใช้วิธีแบบสะดวกคือ การทุบกำแพงสามารถทุบแบบพอเป็นพิธีง่ายๆ เพื่อเอาฤกษ์โดยใช้ค้อนและสิ่ว เจาะกำแพงตามเวลาฤกษ์ โดยสะกิดแผ่นกำแพงหรือแผ่นอิฐออกเป็นพิธี หลังจากนั้นจะให้ช่างมาทุบมารื้อในวันใดก็ได้จากนี้ (แต่ไม่ควรเกิน 30 วันหลังจากทำพิธี)


หมายเหตุ ค้อนและสิ่ว ควรเป็นของใหม่ ผูกด้วยผ้าแพรแดง เพื่อความเป็นมงคล เมื่อทำพิธีเสร็จแล้วก็มอบให้ช่างนำไปใช้ต่อไป
เมื่อทำพิธีเสร็จ แล้วก็ควรทำสังฆทาน เขียนชื่อเจ้าของบ้าน เลขที่บ้าน ถนน ตำบล ที่อยู่ นำไปถวายพระที่วัดใกล้ๆบ้านที่จะทุบรื้อนั้น และอุทิศบุญกุศลให้กับเจ้าที่เจ้าทาง ผีบ้านผีเรือน ก็จะเป็นมงคลยิ่ง

ต้องการขอฤกษ์ทุบรื้อ กรุณาคลิกลิงก์นี้ครับ  https://www.astroneemo.net/index.php/2016-08-07-05-20-37/13.html