Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

best astrologer
ประสบการณ์การดูดวงAstro Neemoจากประสบการณ์การตรวจดวงชะตามาหลายสิบปี ผ่านการอ่านดวงชะตามานับหมื่นๆดวง** เรื่องที่คนถามมามากที่สุดก็คือ การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ แต่ก็ว่าไปแล้ว เรื่องงานคนถามมามากที่สุด เพราะหากงานดี เงินก็ต้องดี อาจจะช่วยเสริมด้านความรักก็เป็นไปได้ หรือเงินดี งานดี ไม่เหนื่อยมาก ก็เสริมเรื่องสุขภาพด้วยเช่นกัน
**(หมายเหตุ)หลายคนสงสัยว่าดูดวงมาแล้วนับหมื่นๆดวง คุณโวโอ้อวดหรือเปล่า อาจารย์จะเล่าให้ฟัง เมื่อหลายสิบปีก่อนยังไม่มีคอมพิวเตอร์ เวลาคำนวนดวงชะตาก็ต้องคำนวณด้วยมือ และเครื่องคิดเลข อาจารย์ทำมาต้งแต่ศึกษาโหราศาสตร์ใหม่ๆ โหรรุ่นก่อนๆรู้ดีว่าทำยังไง ตอนนั้นคำนวนไปกี่ดวงก็ไม่ทราบแต่ทำมาหลายปี 
 

ต่อมาพอมีคอมพิวเตอร์มีอินเตอร์เน็ต ก็ใช้โปรแกรม payakorn.com และไปโล่นแล่นด้วยความคึกคะนองในห้อง ปุจฉา-วิสัชนา นามแฝง Neemo เกือบ 10 ปี คำนวนดวงชะตามานับไม่ถ้วน
 
ต่อมาในปี 2000-2003 ก็เริ่มมี Pocket PC,windows Mobile ก็ใช้โปรแกรมโฮ๋ราสาด ของลุงบั๊ก อ.สุรพล พฤกษ์ไพบูลย์ ที่ริเริ่มพัฒนาโปรแกรมโหราศาสตร์ อาจารย์ก็ใช้เครื่องนี้คำนวณมาหลายปี
 
ต่อมามี Notebook และ PC ใช้กันแพร่หลายมากขึ้น มาลุงบั๊ก อ.สุรพล พฤกษ์ไพบูลย์ ก็พัฒนาโปรแกรม Horasad รุ่นแรก อาจารย์ก็ใช้มาหลายปี ต่อมาก็พัฒนาเป็น Horasad Pro ก็ใช้อีกหลายปี
 
สุดท้ายก็มาเป็นรุ่น Horasad Pro+Flash Drive ก็ใช้คำนวนดวงชะตามาโดยตลอด แต่เพิ่งจะเก็บข้อมูลดวงชะตา เฉพาะรุ่น Horasad Pro+Flash Drive ก็มีมากกว่าหมื่นดวงแล้ว แต่รุ่นก่อนหน้านั้นไม่ได้นับว่าเท่าไหร่
 
นอกจากนี้ก็ใช้โปรแกรมต่างประเทศ คำนวณดวงชะตาทั้งโหราศาสตร์จีน ฮวงจุ้ย โหราศาสตร์พระเวท(ภารตะ) มาหลายสิบปี ( ตั้งแต่มีอินเตอร์เน็ต) อันนี้ก็ดูดวงชะตามากมายนับไม่ถ้วนเช่นกัน แต่เท่าที่ผ่านมาการดูดวงของอาจารย์ไม่เคยเรียกร้องเงินทองเลยแม้แต่บาทเดียว เพราะตอนนั้นอาจารย์ยังทำงานให้กับบริษัทคอมพิวเตอร์ของไต้หวัน ตำแหน่ง country manager อาจารย์ยังพอมีเงินเดือนรายได้ประจำ ก็เลยดูฟรีมาตลอด
 
เมื่อ 10 กว่าปีก่อน พอมั่นใจในวิชาว่ามีจริง ใช้ได้จริง ทดสอบได้ ครูท่านก็บอกว่าให้ลาออกจากงาน ให้มาทำงานด้านโหราศาสตร์ เพื่อช่วยเหลือคน สุดท้ายก็กลายมาเป็น Astro Neemo จนถึงทุกวันนี้.....
หมายเหตุ บทความนี้ไม่ได้โฆษณารับดูดวงอะไรทั้งสิ้น อาจารย์ดูมาจนไม่อยากจะดูแล้ว ลูกศิษย์เก่าๆก็ยังตามมาไม่จบไม่สิ้น จึงไม่รับลูกค้าดูดวงเพิ่มในทุกกรณี