Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

202. ถึง 204. กปฏโชค

สัมพันธภาพ

-      (202) – เรือนที่ 4 มีบาปเคราะห์สถิต และเจ้าเรือนที่ 4 ถูกการร่วมหรือโยคของบาปเคราะห์ หรืออยู่ในระหว่างขนาบของบาปเคราะห์

-      (203) – เรือนที่ 4 มีเสาร์, อังคาร, ราหู และเจ้าเรือนที่ 10 สถิต. หรือเปลี่ยนเป็นเจ้าเรือนที่ 10 ถูกโยคของบาปเคราะห์

-      (204) – เจ้าเรือนที่ 4 ร่วมกับเสาร์, มันทิ และราหู กับถูกโยคของบาปเคราะห์ – (กะปะฏะ – มายา, ตลบตแลง)

ผล – เจ้าชะตาเป็นคนเจ้าเล่ห์เจ้ากล เสแสร้งแกล้งทำ มีอุบายมายา


ข้อสังเกต – บาปเคราะห์ชั้นหนึ่งได้แก่ เสาร์, อังคาร และราหู ถ้าอยู่ในที่เหมาะสมในชะตาของผู้นำทางการเมืองและชะตารัฐบุรุษ จะให้ความปลอดภัยได้แน่นอน. ชะตาใดมีการร่วมระหว่างเสาร์ราหู, เสาร์อังคาร และอังคารราหู ทำให้เจ้าชะตากระทำการด้วยความเห็นแก่ตัว และด้วยสาเหตุที่ต่ำช้าเลวทรามเสมอไป โดยปกติชะตานักการทูต (ที่สามารถจริงในการฑูต) จะมีสัมพันธภาพอย่างหนึ่งอย่างใดสำหรับปกฏโชค เพราะการพูดหมายถึงเล่ห์เหลี่ยมมายาในการเสแสร้งแกล้งทำอย่างมีศักติ เรือนที่ 4 เป็นเจ้าการจิตใจ และการมีดาวเคราะห์เร่งเร้าเอาเปรียบเข้าด้วย ทำให้เจ้าชะตาปิดบังซ่อนเร้นความรู้สึกจริงของเจ้าชะตา และแสดงจิตใจเลวทรามไม่บริสุทธิ์ออกมา

สัมพันธภาพทั้ง 3 นี้เป็นสัมพันธภาพสามัญเหมือนกัน บางคนมีมายาสาไถยโดยกำเนิด และมักแสดงจิตใจออกมาให้เห็นเสมอ การมีบาปเคราะห์ในเรือนที่ 4 ไม่ดี แต่ราหูหรือเสาร์ร่วมกับเจ้าเรือนที่ 4 ไม่ดียิ่งกว่า ดวงตัวอย่างสำหรับปกฏโชคนี้เป็นดวงกติกาสัญญาสากลสำหรับนานาชาติ ไม่ใช่ชะตาบุคคล

ราศี (105)                                                                           นวางศ์ (105)

ชะตา (105)  เกิดวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2492

เวลามัธยมท้องถิ่น  เที่ยงวัน

ทศาอังคาร 3 ปี 26 วัน

เรือนที่ 4 มีเกตุสถิต, และเจ้าเรือนที่ 4 (ศุกร์) ร่วมกับ 2 บาปเคราะห์ชั้น 1 (อาทิตย์, อังคาร) ไม่มีอิทธิพลของศุภเคราะห์ช่วยบรรเทาผลร้ายให้น้อยลง ดวงนี้แสดงให้เห็นชัดถึงความอิสระ ในการพูดการแสดงเล่ห์เหลี่ยมมายาเอาเปรียบในกรอบของวิธีการฑูตของรัฐบุรุษมีชื่อเสียงที่ร่วมกันเซ็นสัญญา

--------------------------------------------