Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

205.  206. นิษกปฏโชค

สัมพันธภาพ

-      (205) – เรือนที่ 4 มีศุภเคราะห์, หรือดาวเคราะห์เป็นอุจจ์, หรือเป็นเกษตร, หรืออยู่ในเรือนมิตร, สถิตหรือเรือนที่ 4 เป็นศุภราศี

-      (206) – ลัคนาธิปติอยู่ในเรือนที่ 4 ได้การร่วมหรือโยคของศุภเคราะห์ หรือเสวยปรรพตางศหรืออุตตมางศ


-      (นิษกะปะฏะ – ไม่มีมายา ฯลฯ)

ผล – เจ้าชะตาจิตใจบริสุทธิ์ เกลียดการปิดบังลับลมคมในและมายาสาไถย

ข้อสังเกต – ใน 2 สัมพันธภาพนี้เรือนที่ 4 ต้องมีศุภเคราะห์หรือดาวเคราะห์เป็นอุจจ์สถิต หรือเจ้าเรือนที่ 4 ต้องเป็นมิตรกับดาวเคราะห์ที่อยู่ในเรือนที่ 4 สัมพันธภาพนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้และไม่ใคร่ได้ความที่แน่นอน เพราะเพียงที่เรือนที่ 4 เป็นศุภราศี ไม่อาจทำให้เจ้าชะตาเป็นคนดีงามได้แน่นอน ควรจะเป็นเจ้าเรือนที่ 4 ที่ต้องสนใจ ตราบใดที่เจ้าเรือนที่ 4 ไม่ได้ร่วมกับราหูหรือเสาร์ หรือถ้าเจ้าเรือนที่ 4 ได้การร่วมนี้ แต่ถ้าได้โยคของพฤหัสบดีหรือศุกร์ (พฤหัสบดีดีกว่า) ไม่ต้องกลัวว่าเจ้าชะตาจะเป็นคนมีมายาสาไถย 2 สัมพันธภาพนี้ท่านให้ไว้พิจารณาเรื่องที่มีค่าอันควรรู้ แต่ต้องปฏิบัติด้วยความระมัดระวังอย่างยิ่งในการพิจารณาใช้กฏพิจารณาชะตาจริง

--------------------------------------------