Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

200. มาตรุกามิโชค

สัมพันธภาพ – จันทร์หรือศุกร์อยู่ในเรือนจตุรเกณฑร์ ถูกการร่วมหรือโยคของบาปเคราะห์ และต้องมีดาวร้ายอยู่ในเรือนที่ 4 – (มาตรุกามิ – ประกอบกามารมณ์ต่อมารดา)

ผล – เจ้าชะตาทำผิดร้ายแรงที่ประกอบกรรมชั่วร้ายทางกามารมณ์ต่อมารดา

 

 

ข้อสังเกต – การปฏิบัติอันน่าบัดสีต่อมารดาเป็นบาปอันใหญ่หลวง การกระทำเช่นนี้เป็นการกระทำของคนที่ไม่มีความละอายเลย และสติหรือความคิดเลวทรามจนหาที่เปรียบมิได้ ถ้าไม่มีสัมพันธภาพที่กล่าวในโศลก จะไม่ปรากฏความผิดในการกระทำความชั่วร้ายเลวทรามอย่างนี้ คำว่ามารดาสำหรับเรื่องนี้ไม่มุ่งหมายเฉพาะสตรีที่ให้กำเนิดแก่เจ้าชะตา (มารดาเลี้ยงด้วย) เป็นความหมายตลอดถึงสตรีที่อยู่ในภาวะอันควรยกย่องนับถือเสมอมารดา คือภรรยาของผู้ปกครอง ภรรยาของครูอาจารย์ ภรรยาของพี่น้อง มารดาของภรรยา และมารดาของตนเอง จันทร์เป็นการกสำหรับจิตใจและสำหรับมารดาด้วย ศุกร์เป็นการกสำหรับกามารมณ์ สัมพันธภาพนี้จันทร์และศุกร์ต้องถูกเบียนตามที่กล่าวในโศลก เมื่อจันทร์เป็นการกสำหรับจิตใจและมารดา ศุกร์เป็นการกสำหรับกามารมณ์ การประกอบกามารมณ์ในลักษณะที่กล่าวแล้ว เป็นผลลัพธ์ของจิตใจที่โสมมปราศจากหิริโอตัปปะ ฉะนั้นเพื่อปลอดภัยจากผลร้ายนี้ ดาวเคราะห์ทั้ง 2 เฉพาะอย่างยิ่งจันทร์ต้องไม่มีบาปเคราะห์ร่วม หรือเป็นโยค

--------------------------------------------