Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

178. โสทรนาศโชค

สัมพันธภาพ – อังคารและเจ้าเรือนที่ 3 อยู่ในเรือนที่ 8 (เรือนที่ 3, ที่ 4, หรือที่ 7) และถูกโยคของบาปเคราะห์ – (โสทะระนาศะ – พี่น้องวินาศ)

ผล – เจ้าชะตาเสียพี่น้องชายหญิงเกือบทั้งหมด


ข้อสังเกต – อังคารเป็นการกสำหรับพี่น้อง. เรือนที่ 3 และเจ้าเรือนที่ 3 เป็นเจ้าการสำหรับพี่น้อง. ถ้าการกและเจ้าการทั้ง 3 อย่างนี้อยู่ในฐานะที่ดีโดยสมบูรณ์ เจ้าชะตาจะมีพี่น้องที่คงมีชีวิตอยู่. ตามเรื่องสัมพันธภาพของโชคนี้ การที่อังคารและเจ้าเรือนที่ 3 อยู่ในเรือนที่ 8 แสดงว่าพี่น้องถูกทำลายหมด และยังแนะนำว่าเรือนที่ 3, ที่ 4, และเรือนที่ 7 ก็ไม่เป็นเรือนที่เหมาะสม-สำหรับอังคาร หรือเจ้าเรือนที่ 3 สถิต. ได้พบจากการปฏิบัติว่า อังคารอยู่ในเรือนที่ 7 ผลร้ายไม่มากเท่าอยู่ในเรือนที่ 8. การกอยู่ในเรือนที่ให้ความหมายอย่างเดียวกันไม่เป็นผลดี. แต่สำหรับเรือนที่ 4 ไม่เข้าใจว่าทำไมจึงเป็นที่สถิตที่ไม่ดีสำหรับอังคารหรือเจ้าเรือนที่ 3

ราศี (94)                                                                              นวางศ์ (94)

ชะตา (94)  เกิดวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2459

เวลามัธยมท้องถิ่น  8.34 ล.ท.

ทศาศุกร์ 16 ปี 4 เดือน 6 วัน

ชะตานี้ภราตรุการก (อังคาร) เป็นเจ้าเรือนที่ 3 ด้วย อังคารอยู่ในเรือนที่ 8 จากลัคน์และถูกโยคของเสาร์

--------------------------------------------