Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

177. ภราตรุวฤทธิโชค

สัมพันธภาพ – เจ้าเรือนที่ 3, หรืออังคาร, หรือเรือนที่ 3 ต้องได้การร่วมหรือโยคของศุภเคราะห์ และมีกำลังดีเพราะเหตุอื่น – (ภราตรุวฤทธิ – พี่น้องรุ่งเรือง)

ผล – เจ้าชะตาจะมีความสุขสบาย เพราะเรื่องพี่น้องมีความไพบูลย์รุ่งเรืองมากหลาย


ข้อสังเกต – ลูกพ่อแม่เดียวกันเป็นพี่น้องกันโดยธรรมชาติ แต่เมื่อโตขึ้นกลับเป็นศัตรูกันก็มี แต่ถึงอย่างไรก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงมิตรภาพในฐานะพี่น้องกันได้ตามกฏของธรรมชาติ การเป็นศัตรูกันนั้น อาจเป็นเพราะเมื่อมีเรื่องขัดกันหรือเป็นปากเสียงกันเพียงเล็กน้อย แต่กลับถือเอาเป็นเรื่องจริงจังและว่าเป็นเรื่องร้ายแรง การมีพี่น้องชายหญิงและการมีความสุขด้วยพี่น้องเป็นโชคดีจริง ๆ. เรื่องนี้โดยปกติเจ้าเรือนที่ 3 ต้องไม่เสวยบาปวรรคและโดยเฉพาะเป็นวรรคของอังคาร. แต่อย่างไรก็ดี ถ้าอังคารเป็นเจ้าเรือนที่ 3 ผลร้ายจะอ่อนลงมาก. การมีพี่น้องกับมิตรภาพระหว่างพี่น้องเป็นคนละเรื่อง ถ้าเรือนที่ 3 มีกำลังดีเจ้าชะตามีพี่น้อง แต่ถ้าเรือนที่ 3 ถูกเบียน-พี่น้องจะเป็นมูลเหตุที่รบกวนจิตใจ

ราศี (93)                                                                              นวางศ์ (93)

ชะตา (93)  เกิดวันที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2460

เวลามัธยมท้องถิ่น  2.20 ล.ท.

ทศาราหู 9 ปี 10 เดือน 6 วัน

ชะตานี้เรือนที่ 3 จากลัคน์และจากจันทร์ตกราศีเมษ ไม่มีบาปเคราะห์สถิตหรือเป็นโยค, เจ้าเรือนที่ 3 อยู่ในเรือนที่ 10 เสวยนวางศ์ที่ 6 เจ้าชะตามีพี่น้องที่มีชีวิตอยู่ 5 คน. โชคร้ายที่เรือนที่ 3 ตกในวรรคที่อังคารเป็นเจ้าวรรคทั้ง 6 วรรค ฉะนั้นจึงไม่มีมิตรภาพในความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้อง ซึ่งไม่ใช่ความผิดของเจ้าชะตา

--------------------------------------------