Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ไหว้พระไหว้เจ้า  ที่วัดเล่งเน่ยยี่

วัดเล่งเน่ยยี่   มีชื่อเป็นทางการว่า “ วัดมังกรกมลาวาส ”     ตั้งอยู่ละแวกเจริญกรุง   ในกรุงเทพฯ   ผ่านเวลายาวนานมาถึงกว่า  ๑๐๐  ปี แล้วแม้จะดูเป็นวัดจีน   แต่ชาวไทยก็นิยมไปทำบุญไหว้พระไหว้เจ้าที่วัดเล่งเน่ยยี่กันเป็นจำนวนมากเช่นกัน   เพราะเป็นที่เลื่องลือกันปากต่อปากมาช้านานแล้วว่า   วัดนี้ศักดิ์สิทธิ์นักมาไหว้ขออะไรเป็นสมปรารถนาเสมอไป

ชาวไทยและชาวไทยเชื้อสายจีนเชื่อกันว่าถ้าหมั่นมากราบไหว้พระไหว้เจ้า  ณ  วัดนี้อย่างน้อยเดือนละ  ๑  ครั้ง   ชีวิตก็จะประสบโชคดี   มีความเจริญรุ่งเรืองดียิ่งขึ้น

หากคิดขอพรใด   ก็จะได้ดั่งหวังในเวลาไม่นานวัน   พระหรือเทพเจ้าในวัดนี้มีหลายองค์   แล้วแต่จะเลือกกราบไหว้ตามศรัทธา  หรือไหว้บูชาทุกองค์ก็ได้บางคนนิยมกราบไหว้เจ้าแม่กวนอิม   เพื่อขอพรให้เจ้าแม่ช่วยบันดาลให้หมดทุกข์หมดโศก   และประสบโชคดีมีความสำเร็จ

กราบไหว้ “ ไฉเซ่งเอี้ย ”  ( หรือ  “ ไช้ซึ่งเอี้ย ” )  เพื่อขอความร่ำรวยมีศรีสุขกราบไหว้ “ เซียงซือกง ” เพื่อขอให้หายเจ็บไข้ได้ป่วยในเร็ววันกราบไหว้ “  ปิงเถ่ากง-ปิดเถ่าม่า ” เพื่อขอให้ทำการค้าเจริญรุ่งเรืองได้กำไรงามได้ขยายกิจการใหญ่โตกราบไหว้ “ ฮวยกง-ฮวยม่า ” เพื่อขอให้มีลูกสักที   คู่สามีภรรยาที่อยากมีบุตร

นิยมมาขอฮวยกง-ฮวยม่า   ซึ่งก็มักจะได้ลูกสมหวังอย่างน่าอัศจรรย์นักกราบไหว้ “ ไท้ส่วยเอี้ย ” เพื่อขอให้สิ้นเคราะห์หมดทุกข์ร้อนภายในวัดยังมีพระพุทธรูป  ๑๘  อรหันต์   และเทพท้าวจตุโลกบาล  ๔  องค์อีกด้วยการจะไปกราบไหว้นั้น   ถ้าท่านจะไปเป็นครั้งแรกก็สามารถสอบถามที่วัดได้ว่าจะกราบไหว้เทพเจ้าองค์ใด   ควรจะถวายด้วยสิ่งของใดบ้าง   หากมีโอกาสแวะผ่านไป  ก็อาจจะกราบไหว้ด้วยธูปเทียนก็ได้   แต่ถ้าสะดวกจะถวายสิ่งของก็ต้องถวายให้ถูกต้อง   เพราะเทพเจ้าบางองค์   เช่น   ไท้ส่วยเอี้ยที่จะช่วยปัดเป่าทุกข์ภัยให้ได้นั้น   ถ้าจะกราบไหว้ก็ควรถวายเป็นผลไม้กับของคาว  เช่น  หมู  เป็ด  ไก่   ถ้าจะไหว้เจ้าแม่กวนอิม  ก็ควรถวายผลไม้และดอกบัว   ถ้าท่านอยากไหว้ “ ไฉเซ่งเอี้ย ”  ขอความร่ำรวย

******************************