Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ตำราพรหมชาติ

คำทำนายนิสัยตามวันที่เกิด

คนเกิดวันที่ 1

เป็นคนรักเสรี กล้าหาญ และไม่ก้มหัวให้ใคร 
เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง จนเกือบจะเรียกได้ว่าดื้อรั้น พอใจที่จะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง และไม่สนใจว่าใครคิดยังไงกับตัว ด้วยมีอารมณ์ รุนแรง กระด้าง แข็งกร้าว คิดอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น ไม่กลัวว่าจะพูดอะไรออกไป และเมื่อจำเป็นจะต้องต่อสู้ เพื่อสิ่งที่เห็นว่าถูกต้องแล้ว
จะทุ่มเททุกอย่าง จะกำหนดเป้าหมายของชีวิตไว้สูงสุด ตั้งใจแสวงหาความเป็นเลิศให้แก่ชีวิตในทุกด้าน แต่จะไม่ยอมบอก หรือแม้แต่แสดงออกให้คนอื่นรู้ว่า กำลังประสงค์อะไร เป็นคนมีเพื่อนสนิท แต่มักจะหยิ่งเกินกว่าที่จะให้เพื่อนสนิท รู้ว่ากำลังเผชิญปัญหาหรือผิดหวัง
คนที่จะเอาชนะคนเกิดวันที่หนึ่ง ก็คือคนที่มีนิสัยเหมือนกัน ถ้าได้พบคนที่มีนิสัยเหมือนกันแล้ว เวลาทั้งหมดที่มีอยู่จะยกให้เพื่อนคนนั้นจนหมดสิ้น แต่กระนั้นก็ตาม ก็ยังไม่ยอมบอกให้เพื่อนสนิทคนนั้น รับรู้ถึงปัญหา หรือความคิดที่แท้จริงของตนเองอยู่ดี 
จะหลงรักคนง่าย และรักอย่างลึกซึ้งด้วย แต่ความรักก็เป็นเป้าหมายอีกอย่างหนึ่ง ที่คนเกิดวันที่หนึ่งปกปิด ดังนั้น ความรักจึงเป็นเพียงความลึกซึ้ง ที่เก็บไว้ในใจเท่านั้น
ความที่ชอบอิสระ และไม่ชอบง้อใคร ชีวิตส่วนใหญ่ จึงมักจะชินอยู่กับการอยู่คนเดียวอย่างเหงา ๆ แต่ก็ทระนง คนอื่นจึงมักมองว่าไม่มีน้ำใจ เอาแต่ใจตัวเอง ดื้อและขี้อิจฉา