Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

พยากรณ์ 12 ราศี แบบตำราพรหมชาติ...ของไทยโบราณ

สิทธิการิยะ ถ้าประสงค์จะดูว่า ปีนี้เคราะห์ท่านจะดี หรือ ร้ายประการใด ท่านให้นับอายุแบบโหร คือ อายุปีที่เต็มบริบูรณ์ (โดยตัดปีที่ย่างออกเสีย แล้วจึงนับ) ถ้าเป็นผู้ชาย ให้นับขึ้นต้นที่เจดีย์ เป็นหนึ่ง เวียนไปหาฉัตรเงิน เป็นสอง และ คอขาด เป็นสาม ตามลำดับ ถ้าเป็นผู้หญิง ให้นับขึ้นต้นที่เจดีย์ เป็นหนึ่ง เวียนไปหา นาคราช เป็นสอง และ แม่มด เป็นสาม ตามลำดับ จนครบอายุเต็มพอดี แล้วให้ดูตามคำพยากรณ์ หรือ คำทำนาย ดังต่อไปนี้

1. ถ้าตก เจดีย์ ท่านว่า ปีนั้นจะอยู่ร่มเย็นเป็นสุข จะมีสุขกายสบายใจ จะได้ทำบุญกุศลในศาสนา ปรารถนาสิ่งใด ย่อมได้สมใจนึกแล

ถ้าตกเจดีย์ ในปีนั้นชะตาดีนัก จะมีโชคลาภ ได้ทรัพย์สินเงินทอง ของขวัญ อันพึงพอใจ จะมีความสุขกายสบายใจ ถ้าเป็นโสด ก็จะได้พบเนื้อคู่ เป็นความก็จะชนะ

2. ถ้าตก ฉัตรเงิน ท่านว่า ปีนั้นจะมีลาภผลเงินทอง ใช้พอสบายไม่เดือดร้อนกายในครอบครัว ไปทางทิศใด จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูพอประมาณแล

ถ้าตกฉัตรเงิน ชะตาปีนั้นดี จะมีความสุข และจะได้ลาภ แต่ไม่มากนัก จะมีคนช่วยเหลือ ไม่เดือดร้อน คิดการงานอะไร จะสำเร็จสมความปรารถนา

3. ถ้าตก คอขาด ท่านว่า ปีนั้น จะประสบความร้อนอกร้อนใจ จะมีคดีความถึงโรงถึงศาล ทำให้ต้องเสียเงินทองของรัก ไม่มีเวลาประกอบอาชีพ ทำมาหากินอย่างปกติสุข ไม่ดีเลย

ถ้าตกศีรษะขาด โชคชะตาปีนั้น จัดว่าร้าย จะเสียเงิน เสียทอง ของรัก ให้ระวังอันตรายจะมีผู้คิดร้าย ญาติพี่น้องจะทำให้เดือดร้อน คิดอะไรจะมีอุปสรรค อาจจะเป็นความขึ้นโรงขึ้นศาลได้

4. ถ้าตก เรือนหลวง ท่านว่า ปีนั้นจะมีดีมีความสุขกายสบายใจ จะมีที่พึ่งพิงในความอนุเคราะห์ในเรื่องความเป็นอยู่ เป็นข้าราชการจะได้เลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์ดีแล

ถ้าตกเรือนหลวง ชะตาในปีนั้น จะได้เลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์ หรือตำแหน่งหน้าที่การงาน จะได้ลาภเงินทอง จะมีผู้ใหญ่ช่วยอุปถัมภ์ ถ้าค้าขายก็จะร่ำรวย

5. ถ้าตก ปราสาท ท่านว่าปีนั้นว่าจะมีความสุขอย่างยิ่ง จะประสบโชคลาภมากมายในชีวิต คิดสิ่งใดจะได้สมปรารถนา ดีนักแล

ถ้าตกปราสาท ชะตาในปีนั้น จะสุขกายสบายใจ จะมีโชคลาภ คิดสิ่งใดจะสมประสงค์ จะมีอำนาจในหน้าที่การงานดี จะได้ลาภโดยไม่นึกฝัน แม้ศัตรูก็จะพ่ายแพ้ไป

6. ถ้าตก ราหู ท่านว่าปีนั้นจะเดือดร้อนใจอาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทเป็นคดีความ จะมีคนมาคอยยุแหย่ให้วุ่นวาย หรือ หาเรื่องราวให้เราต้องเดือนร้อน จะมีปวดหัวตัวร้อนเป็นประจำ ไม่ดีแล

ถ้าตกราหู เกณฑ์ชะตาปีนั้น จัดว่าเคราะห์ร้ายมาก จะได้รับแต่ความเดือดร้อน จะเกิดการเจ็บไข้ ระวังจะได้รับอันตราย จะมีศัตรูคอยคิดร้าย จะเสียเงินเสียทอง ให้ทำบุญสุนทานเสียบ้าง จะเป็นทางช่วยให้บรรเทาเบาบางลงได้บ้าง

7. ถ้าตก ฉัตรทอง ท่านว่า ปีนั้นจะมีเกียรติยศปรากฏในฝูงชนทั่วไป ไปสารทิศใดๆจะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู ไม่เดือนร้อนเลย ดีนักแล

ถ้าตกฉัตรทอง ในปีนั้นจะมีแต่ความสุข ความสบายใจ จะได้ประสบโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง ถ้าทำราชการ ก็จะได้ยศถาบรรดาศักดิ์ หรือเลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงาน ถ้าค้าขายก็จะร่ำรวย จะมีแต่ความสุข ความเจริญ ในปีนี้ดีมาก

8. ถ้าตก เทวดาขี่เต่า ท่านว่า ปีนั้นค่อนข้างดี จะมีคนคอยช่วยเหลือในหน้าที่การงาน แต่ระวังบริวารจะนำความเดือดร้อนมาให้ ดีปานกลางแล

ถ้าตกเทวดาขี่เต่า ชะตาในปีนั้น จะมีความสุขพอประมาณ เงินทองพอจับจ่ายใช้สอย แต่ไม่ถึงกับเดือดร้อน จะทำอะไรควรคิดให้รอบคอบ บริวารจะทำให้เดือดร้อน จะยุ่งยากใจในเรื่องการงาน

9. ถ้าตก คนต้องขื่อคา ท่านว่า ปีนั้นถึงคราวเคราะห์หามยามร้ายจะมีเรื่องวุ่นวายในบ้านและครอบครัวและตนเอง จะถูกจองจำหรือไม่มีความสุขกายสบายใจเลย

ถ้าตกคนต้องขื่อคา ชะตาท่านปีนั้นเคราะห์ร้าย อาจจะต้องเป็นความขึ้นโรงขึ้นศาล จะมีแต่เรื่องทำให้ร้อนใจ ไม่มีความสุขกายสบายใจ จะต้องเสียเงินเสียทอง อย่าเดินทางไกล อาจจะได้รับอันตรายได้

10. ถ้าตก พ่อหมอ ท่านว่า ปีนั้นจะมีคนมาขอความช่วยเหลือรับอาสาเจ้านายจะได้ดี แต่จะมีความสุขไม่มากนัก จะทุกข์กายทุกข์ใจพอประมาณ ดีปานกลางแล

ถ้าตกพ่อหมอ ในปีนั้น ชะตานับว่าพอปานกลาง ไม่ดีและไม่เลวนัก ทุกข์สุขมีพอประมาณ จะไม่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจอะไร สุขสบายพอควร จะมีคนคอยช่วยเหลือในด้านการงาน

11. ถ้าตก แม่มด ท่านว่า ปีนั้นจะมีคนนำลาภมาให้ แต่ต้องแลกเปลี่ยนกับความช่วยเหลือจากเจ้าชาตา มีความสบายใจพอประมาณแต่จะเหนื่อยใจ ดีปานกลางแล

ถ้าตกแม่มด ชะตาปีนั้น จะมีผู้คอยให้ความช่วยเหลือ จะมีเรื่องหนักใจในสิ่งที่เดือดร้อนอยู่บ้าง แต่ก็จะแก้ไขไปได้ จะมีผู้ใหญ่เชื่อถือและรักใคร่ดี ชะตาในปีนี้นับว่าพอสมควร จะมีลาภก็เพียงเล็กน้อย

12. ถ้าตก นาคราช ท่านว่า ปีนั้นจะมีอำนาจวาสนา ชะตากำลังดี มีคนมาอ่อนน้อมยอมเป็นคนรับใช้ จะได้ลาภจากบริวารและผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ให้มาก ดีปานกลางแล

ถ้าตกนาคราช ในปีนั้น ชะตาจัดว่าร้าย ให้ระวังตัว จะเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วย จะมีความเดือดร้อนใจเสมอ และจะมีผู้คอยคิดร้าย ให้ระวังอันตราย จงตั้งจิตนำกุศลหันเข้าหาทางธรรมบ้าง จะช่วยให้ดีขึ้น