ติดต่อสอบถาม กรุณาแอด Line @astroneemo

  • Slider 1
  • Slider 2
  • Slider 3
  • Slider 4
  • Slider 5
  • Slider 6
  • Slider 7
  • Slider 8

Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***



ทางโหรเรามักเรียกว่า "ดาวพุธเสีย"ปกติจะมีปรากฏการณ์นี้ปีหนึ่งๆหลายครั้งหรือประมาณ 3-4 ครั้ง ครั้งละประมาณ 20 กว่าวัน ซึ่งหลายคนจะต้องเผชิญปัญหา ยุ่งยาก สับสน เหตุเพราะดาวพุธโคจรถอยหลัง (พักร) โดยดาวพุธเป็นเจ้าการควบคุมการพูด สติปัญญา และการตัดสินใจของมนุษย์ และส่งต่อปัจจัยภายนอก คือ เอกสาร สัญญา คำมั่นหมาย การนัดหมาย ทุกอย่างจะเกิดการผิดพลาดคลาดเคลื่อน การเดินทางมักมีอุปสรรค หลงทาง พูดจามักไม่เข้าหูคน เข้าใจผิด สำคัญผิด ข่าวลือข่าวลวงก็จะเกิดมาก การหลอกลวง เอกสารเท็จโจรกรรม ข้าวของสูญหาย ก็จะเกิดขึ้นในช่วงนี้

กิจกรรมที่เกี่ยวกับดาวพุธ เช่นว่า การปาฐกถา การให้สัมภาษณ์ การข่าว การประชาสัมพันธ์ การโฆษณา สื่อสาร โทรคมนาคมมักให้โทษ ผู้ที่อยู่ในวงการอาชีพนี้พึงระวัง

หุ้นที่เกี่ยวกับธุรกิจสื่อสาร โทรคมนาคมจะแกว่งตัวมาก

คนที่มีดาวพุธอ่อนแอ(ไม่มีกำลัง)หรือให้โทษ ในพื้นดวงชาตากำเนิด ก็จะเจอผลกระทบมากกว่าคนอื่นๆ

หากเรารู้ก่อนล่วงหน้าว่าดาวพุธจะเดินถอยหลังก็จะช่วยได้มาก เป็นต้นว่า หลีกเลี่ยงการทำสัญญา เอกสารต่างๆ ในช่วงนี้เพราะจะส่งผลร้ายหรือผิดพลาดตามมา นักโหราศาสตร์ ก็จะบอกได้ถึงช่วงเวลาของการโคจรวิกลคติของดาวเคราะห์ต่างๆ และผลที่จะเกิดขึ้น สรุปให้จำง่ายๆก็คือ อะไรที่คิดไว้จะผิดพลาดไปหมด คิดถูกก็จะกลายเป็นผิด คิดผิดก็จะกลายเป็นถูก

อย่างไรก็ตามก็มีข้อยกเว้น สำหรับการโคจรพักรของดาวพุธ ว่าจะไม่เกิดผลร้ายตามที่กล่าวหากเจ้าชาตามีดาวพุธในพื้นดวงเดิมโคจร พักรอยู่แล้ว กลับกลายเป็นผลดีสำหรับเจ้าชาตาที่จะสามารถตัดสินใจอะไรต่างได้ดี และเอกสารสัญญาต่างๆที่ผิดพลาดเหล่านั้นกลับกลายเป็นให้คุณ สำหรับคนกลุ่มนี้


เคล็ดสำหรับแก้ไขผลร้ายของดาวพุธขณะโคจรถอยหลัง ตามหลักโหราศาสตร์ภารตะ
1.งดอาหารเนื้อสัตว์ ให้รับประทานผักใบเขียวมากๆ
2.อดอาหาร (วรัต) ในวันพุธ
3.ให้ทาน หรือบริจาคสิ่งของสีเขียว ให้กับคนยากไร้
4.ให้สวมอัญมณีสีเขียว หรือหยกเขียว
5.ให้สวม สร้อยเงิน /กำไลเงิน