ติดต่อสอบถาม กรุณาแอด Line @astroneemo

  • Slider 1
  • Slider 2
  • Slider 3
  • Slider 4
  • Slider 5
  • Slider 6
  • Slider 7
  • Slider 8

Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

YangTai1

ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน

1.ห้ามถนนพุ่งชน

สมมุติว่าเรามองจากระเบียงบ้านออกไป มองเห็นถนนพุ่งตรงเข้ามาตรงที่ระเบียงบ้านพอดีดูคล้ายกับว่ามีพลังลึกลับบางอย่างพร้อมที่จะกระโจนเข้ามาหาเราได้ทุกเมื่อ  หากเป็นอย่างนี้นับว่าอันตรายอย่างยิ่งสำหรับบ้านเรือนที่มีระเบียงบ้านตรงกับทางสามแพร่ง นี่ยังไม่นับอันตรายจากรถราที่จะพุ่งชนเข้ามาลักษณะเช่นนี้ทางฮวงจุ้ยถือว่าร้ายมาก และจะเป็นอันตรายต่อพลังชีวิตของเจ้าบ้านและผู้อยู่อาศัยและเป็นภัยต่อสุขภาพ

2.ห้ามถูกกระทบจากมุมตึก

ถ้าหากระเบียนบ้านของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ถูกมุมแหลมคม หรือมุมของตึกข้างๆ กระทบถึง หรือแม้แต่ชายคาของเพื่อนบ้าน ลักษณะเช่นนี้ก็ไม่เป็นมงคล ทำให้ผู้คนอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น และได้รับอันตายจากอุบัติเหตุและการผ่าตัด สมควรได้รับการแก้ไขโดยด่วน

 

YangTai2

 

3.ห้ามถูกกระทบจากมุมแหลมแบบฟันเลื่อย จากอาคารข้างเคียง

คล้ายๆกับลักษณะของข้อ 2  ที่ผ่านมามักพบว่า ตึกหรืออาคารข้างๆมักจะติดตั้งอุปกรณ์เหล็กดัด กันขโมย หรือรั้วหรือหน้าต่าง กันสาดของข้างๆบ้านมักจะฝังกระจกหรือเหล็กที่มุมแหลมคมแบบฟังเลื่อยเอาไว้ป้องกันขโมย

4.ห้ามถูกกระทบจากถนนโค้งคันศร

นอกจากจะมีถนนที่เป็นทางสามแพร่งแล้ว ก็ยังมีถนนที่เป็นลักษณะโค้งแบบคันศร ถ้าหากเราไปยืนบนระเบียงบ้านแล้วมองเห็นถนนลักษณะอย่างนี้อยู่ในสายตา ก็ถือว่าโดนกระทบ แบบนี้ก็ไม่เป็นมงคล การแก้ไขก็อาจจะทำได้โดยเอากระถางต้นไม้มาวางเรียงเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้มองเห็น

5.ห้ามตรงกับประตูใหญ่

บ้านบางหลัง เอาตำแหน่งบ้านไว้ค่อนข้างตรงกลางและประตูใหญ่ก็วางไว้ตรงกลางพอดี ทำให้ระเบียงบ้านต้องถูกกระทบจากตำแหน่งประตูใหญ่ ผลร้ายก็ไม่ต่างจากทางสามแพร่ง

6.ห้ามตรงกับห้องครัว

บางหลังมีระเบียงบ้านหลายๆจุด ทั้งข้างบนข้างล่าง ทั้งภายในภายนอก และก็อาจจะเล็งกับตำแหน่งห้องครัวพอดี หรือบางบ้านวางตำแหน่งห้องครัวที่ติดกับระบียงบ้านพอดี ลักษณะเช่นนี้ถือว่าอับโชค

 

FengShui Astroneemo banner 600x300