Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ไหว้เจ้าพ่อเสือ

ถนนตะนาว  ใกล้เสาชิงช้า

ศาลเจ้าพ่อเสือ  คนจีนเรียกว่า “ ตั่วเล่าเอี้ย ” ก่อนจะเข้าไปไหว้ควรซื้อส้ม  ๓-๔ ใบหรือ  ๑  กิโล  และเครื่องเซ่นไหว้เจ้าพ่อเสือ   ( ซึ่งจะมีหมู  ๓  ชั้น   ข้าว  ไข่ไก่ )    กระดาษเงินกระดาษทอง   ธูป  ๑  ห่อ   เทียน  ๑  คู่   ซื้อได้หน้าวัด

วิธีไหว้

เดินผ่านประตูกลางของศาลเจ้าเข้าไป   นำส้มไปวางบนกระดาษเงินกระดาษทองตั้งไว้หน้าเจ้าพ่อใหญ่ตรงกลางศาล   จุดเทียนแดง  ๒  เล่มก่อน     แล้วนำไปปักที่กระถางปักเทียนจากนั้นจุดธูป  ๓๐  ดอก  หรือ  ๑  ห่อ   อธิษฐานหน้าเจ้าพ่อใหญ่  ( ตั่วเล่าเอี้ย )  ซึ่งตั้งอยู่ตรงกลางศาล ขอให้อยู่เย็นเป็นสุข  ทำมาค้าขึ้นเงินทองมากมาย  ลูกหลานเชื่อฟังเป็นคนดีเมื่ออธิษฐานเสร็จให้ไปไหว้เจ้าพ่อเสือ   ซึ่งอยู่ด้านซ้ายมือของศาล   นำหมู  ๓  ชั้น   ข้าว  ไข่วางบนกระดาษเงิน   กระดาษทอง   แล้วปักธูปไหว้   อธิษฐาน ขอให้เจ้าพ่อเสือปกป้องคุ้มครองให้อยู่เย็นเป็นสุข    ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ     และอันตรายใด ๆ   ทั้งปวง( อาแป๊ะที่ยืนอยู่หน้าเจ้าพ่อเสือจะเอาหมูสดที่ถวายไปถูที่ปากท่านแล้วพูดว่า “ เฮง ” )ต่อจากนั้นให้ไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิม   ที่อยู่ติดกับเจ้าพ่อเสือแล้วเดินไปซ้ายมือสุดของศาลไปไหว้ ไฉ่สิ่งเอี้ย ( เทพเจ้าแห่งโชคลาภ )  ขอพร

ต่อจากนั้นให้เดินไปหน้าประตูศาลจะพบกระถางใบใหญ่      เป็นกระถางไหว้ฟ้าดินปักธูป  ๓  ดอก  ขอพรให้คุ้มครอง  และช่วยเปิด  แปดทิศแปดทางให้อธิษฐานสิ่งที่ต้องการธูปที่เหลือให้ปักที่กระถางที่เป็นรูปทหารขี่ม้าที่อยู่ด้านหน้าศาล  ทั้งซ้ายและขวา  กระถางละ๓  ดอก  ขอพลัง  ก่อนกลับควรซื้อน้ำมันเติมตะเกียงซ้ายขวา  อธิษฐาน ขอให้มีแสงสว่างแห่งชีวิต  จะทำการงานใด ๆ  ก็ขอให้สำเร็จราบรื่นตลอดไป  อย่าได้มีอุปสรรคใด ๆมาขัดขวาง และไปลาส้มที่ถวายไปแบ่งให้ครอบครัวกินเพื่อเป็นสิริมงคล  บางท่านอาจเช่า

ฮู้หรือยันต์เจ้าพ่อเสือไปติดที่บ้าน  ที่ทำงาน  เพื่อเป็นสิริมงคลปลอดภัย

**************************