Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

ยันต์คุ้มครองดวงชาตาของท่าน "ขุนพลห่วมเล้งไต่เจียงกุง" เทพคุ้มครองดวงชาตาของปีนี้ ทางอาศรมได้จักทำเพื่อแจกปีนี้เป็นปีที่ 4แล้ว โดยปีนี้ได้จัดทำเป็นไฟล์ pdf เพื่อให้สามารถแจกจ่ายกันได้อย่างทั่วถึง โดยเฉพาะผู้ที่ปีชงในปีนี้คือ ชวด ระกา เถาะ มะเมีย มะโรง ท่านสามารถดาวน์โหลด์ได้โดยคลิ๊กที่นี่..Download คลิกที่นี่href="http://file1.uploadfile.biz/i/IDEMMEIIIEDDWD">

โดยเมือ่ท่านดาว์โหลดแล้วให้นำไปทำพิธีโดยการไปวนรอบกระถางธูปของวัดหรือศาลเจ้าที่ท่านเคารพนับถือ 3 รอบ และขออฐิษฐานให้ท่านเทพไท้ส่วยประจำปีนี้ช่วยคุ้มครองดวงชาตาของท่าน หลังจากนั้นให้ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ค่าน้ำไฟ ที่วัดหรือศาลเจ้านั้น เท่านี้ก็สามารถนำมาใช้ได้แล้วครับ

ท่าน สามารถนำไปติดบ้าน รถ หรือพกติดตัวเพื่อช่วยคุ้ม ครองดวงชาตาของท่านได้ในตลอดปีนี้ หากพกติดตัวให้พับเป็นรูปสามเหลี่ยมพกไว้ในกระเป่าสตางค์

หมายเหตุยันต์นี้สามารถใช้ได้ปีต่อปี เท่านั้น หลังจากนั้นให้นำไปเผาไฟกลางแจ้ง หรือหากท่านพิมพ์ออกมาแล้วชำรุดก็ให้นำไปเผาไฟกลางแจ้ง นะครับห้ามนำไปทิ้งขยะโดยเด็ดขาด

ประวัติขุนพลห่วมเล้งไต่เจียงกุง(ฟ่านหนิงต้าเจียงจวิน) เทพคุ้มครองดวงชาตาประจำปีซิงเบ้า หรือปี พ.ศ.  2494, 2554, 2614 มีชื่อรองว่า ยูจื้อ เป็นชาวเมืองหนันหยาง   ในสมัยราชวงศ์ตงจิ้น(คศ.317-420) (ปัจจุบัน คือเภอหนันหยาง มณฑลเหอหนัน) ขุนพลฟั่นหนิงรับราชการเป็นนายอำเภออิ๋วกัง   งานสำคัญของท่านคือเป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งโรงเรียนให้เยาวชนได้รับการศึกษา และให้การสนับสนุนดูแลนักศึกษา ขยายเขตการศึกษาไปยังหมู่บ้านโดยให้เอกชนสนับสนุนเงินเดือนแก่ครู กระทั่งมีนักเรียนนับพันคน นอกจากนี้ขุนพลฟั่นหนิงยังเป็นผู้สร้างหนังสือแบบเรียนของมณฑลอวี้ เรียกว่า “อวี้จังจิงเสวี่ยจ้าน” ซึ่งเป็นแบบเรียนที่ใช้มาจนปัจจุบัน ภายหลังท่านได้เป็นผู้รักษาตราประจำเมืองเหอหนัน (อวี้)  ปีที่นับเป็นปีซิงเบ้า หรือปี พ.ศ.  2494, 2554, 2614 คนเกิดปีเถาะจะตกเกณฑ์     คัก剋 คนที่เกิดปีชวดจะตกเกณฑ์   เฮ้ง 刑คนเกิดปีระกาจะตกเกณฑ์  ชง  沖คนที่เกิดปีมะเมียจะตกเกณฑ์  ผั่ว  破 คนเกิดปีมะโรงจะตกเกณฑ์ ไห่  害