Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

185. ยุทธปัสจาตทรุธโชค

สัมพันธภาพ – เจ้าเรือนที่ 3 อยู่ในสถิรราศี, เสวยสถิรนวางศ์, และเสวยษัษฏิอางศดุร้าย และเจ้าราศีที่เจ้าราศีที่ 3 สถิตต้องเป็นนิชค์ – (ยุทธะปัสจาตทรุธะ – กล้าเมื่อได้ต่อสู้)

ผล – เจ้าชะตาเกิดความกล้าเมื่อได้ลงมือต่อสู้


ข้อสังเกต – บางคนกลัวการเป็นทหาร แต่เกิดความกล้าเมื่อถึงสนามรบ. เจ้าเรือนที่ 3 ต้องอยู่ในสถิรราศี, เสวยสถิรนวางศ์, และเสวยษัษฏิอาศดุร้าย นอกจากนี้เจ้าเรือนที่เจ้าเรือนที่ 3 สถิตต้องเป็นนิชค์ด้วย. โชคที่กล่าวแล้วทั้งนี้เกี่ยวกับกำลังใจ, ความกล้าหาญ, ความสามารถในทางยุทธศาสตร์, ฯลฯ. จะใช้พยากรณ์โดยตรงตามตัวหนังสือไม่ได้ ต้องปรับปรุงหลักที่กล่าวในโศลกและใช้ให้เหมาะสมกับพฤติการณ์ปัจจุบัน เท่าที่ได้พบเห็นความเปลี่ยนแปลงในการเผชิญวิกฤติกาล, การได้ความสำเร็จผลในชีวิต ต้องมีกำลังใจเข้มแข็ง, กล้าหาญ และเฉลียวฉลาด. มีบางคราวที่คนเราต้องเสียกำลังใจ เพราะไม่สามารถควบคุมสติไว้ได้. โชค 184 และ 185 ใช้สำหรับวินิจฉัยความกล้ามากน้อยกว่ากันที่ทำให้ได้เปรียบหรือเสียเปรียบ ซึ่งเป็นเหตุให้ได้ผลสำเร็จตามความมุ่งหมายหรือไม่ได้ผลตามความหวัง

--------------------------------------------