Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

183. ยุทปรวินโชค

สัมพันธภาพ – ถ้าเจ้านวางศ์ของดาวเคราะห์ที่เป็นเจ้านวางศ์ของเจ้าเรือนที่ 3 เสวยวรรคของตัวเอง – (ยุทธะประวินะ – ฉลาดต่อสู้)

ผล – เจ้าชะตาสามารถทางยุทธศาสตร์ และเชี่ยวชาญในการต่อสู้


ข้อสังเกต – สัมพันธภาพนี้วนเวียน (1) เจ้าเรือนที่ 3 เสวยนวางศ์ใด (2) เจ้านวางศ์นั้นเสวยนวางศ์ใด (3) เจ้านวางศ์นี้ต้องเสวยวรรคของตัวเองในษัฑวรรค. สมมุติลัคน์ในราศีกุมภ์-อังคารเสวยนวางศ์ราศีสิงห์. และอาทิตย์เสวยราศีธนู เจ้าเรือนที่ 3 ได้แก่อังคารเสวยนวางศ์ราศีสิงห์ เจ้าราศีนวางศ์ได้แก่อาทิตย์ ๆ เสวยนวางศ์ราศีธนู เจ้าราศีธนูคือพฤหัสบดี ๆ ต้องเสวยวรรคของตัวเอง (สวะวรรค). ถ้าในชะตามีสัมพันธภาพดังนี้ เจ้าชะตาฉลาดทางยุทธศาสตร์, ชำนาญการรบ และสามารถเอาชัยชนะการต้านทานของศัตรูด้วยการเสียเลือดเนื้อไม่มากนัก. สัมพันธภาพนี้สำหรับผู้บัญชาการใหญ่ยิ่งทางทหารที่ใช้การได้จริงสมตำแหน่ง และควรศึกษาเพื่อประโยชน์แก่การก้าวหน้า.

ราศี (97)                                                                              นวางศ์ (97)

ชะตา (97)  เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2173

เวลามัธยมท้องถิ่น 6.26 ล.ท.

ทศาอังคาร 4 ปี 1 เดือน 17 วัน

ชะตานี้เจ้าเรือนที่ 3 (ศุกร์) เสวยนวางศ์ราศีกรกฎ (จันทร์) เจ้าราศีกรกฎเสวยนวางศ์ราศีกันย์ เจ้าราศีกันย์ (พุธ) เสวยของตัวเองในษัฑวรรคหลายวรรค. เจ้าชะตาเชี่ยวชาญทางยุทธศาสตร์อย่างยิ่ง.

--------------------------------------------