Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

164. เนตรนาศโชค

สัมพันธภาพ – เจ้าเรือนที่ 10, เจ้าเรือนที่ 6, เจ้าเรือนที่ 2 ร่วมลัคน์ หรือเสวยนวางศ์ราศีนิชค์ – (เนตระนาศะ – นัยตาวินาศ)

ผล – เจ้าชะตาเสียสายตา เนื่องจากความไม่พอใจของผู้บัญชาการปกครอง หรือของผู้บังคับบัญชา


ข้อสังเกต – เจ้าเรือนที่ 2, ที่ 6 และที่ 10 ร่วมลัคน์ทั้ง 3 เจ้าเรือน แสดงว่าเจ้าชะตาตาบอดเพราะความโกรธเคืองของผู้บังคับบัญชา หรือชนชั้นปกครองในคณะรัฐบาล แต่ได้พบจากการปฏิบัติจริงว่าสัมพันธภาพนี้ ทำให้เจ้าชะตาตาบอดเมื่ออายุมากขึ้น. อาทิตย์และจันทร์เป็นเจ้าการนัยน์ตา ถ้าดาวเคราะห์ทั้ง 2 นี้มีกำลังดีและอยู่ในที่เป็นศุภผล จะพยากรณ์ว่าเสียสายตาไม่ได้

ราศี (91)                                                                              นวางศ์ (91)

ชะตา (91)  เกิดวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2458

เวลามัธยมท้องถิ่น 6.30 ก.ท.

ทศาอาทิตย์ 4 ปี 10 เดือน 1 วัน

ชะตานี้มีสัมพันธภาพแบบโชค 164 แต่ต่างกันเล็กน้อยกับสัมพันธภาพในโศลก. เจ้าเรือนที่ 10 กับเจ้าเรือนที่ 2 ร่วมลัคน์ แต่เจ้าเรือนที่ 6 (เสาร์) เป็นโยคแก่ลัคน์แทนร่วมลัคน์. เจ้าชะตาเสียสายตาเมื่ออายุ 10 ปี ในระหว่างมหาทศาจันทร์อนุทศาเสาร์

--------------------------------------------