Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

จันทรุปราคา 25-26 เมษายน 2556
ในปี2556นี้มีปรากฏกาณณ์ทางดาราศาสตร์ที่สำคัญคืออุปราคา หรือคราส จำนวน 5 ครั้งเป็น จันทรคราส 3ครั้ง และสุริยคราส 2 ครั้ง ซึ่งในทางวิชาโหราศาสตร์สามารถคำนวนการเกิดคราสต่างได้อย่างละเอียดแม่นยำมาไม่น้อยกว่า 5000 ปี ไม่แพ้วิทยาการทางดาราศาสตร์สมัยใหม่

และปรากฏการณ์นี้ทางโหราศาสตร์มีความสำคัญมากอย่างยิ่งเพราะจะส่งผล
ของการเปลี่ยนแปลงโชคเคราะห์ใหญ่ๆของดวงชาตาของบุคคลและดวงเมือง อีกทั้งภัยพิบัติใหญ่ต่างๆที่เกิดขึ้นก็ล้วนแล้ว แต่มาจากจากอิทธิพลของคราสทั้งนั้น และเหตุการณ์สำคัญๆของบ้านเมืองก็สามารถนำนายเหตุการณ์ล่วงหน้าจากคราสที่เกิดขึ้น การเกิดคราสในวันนี้ คือวันพฤหัสที่ 25 เมษายน (วันที่ 26 เมษา)คราสเริ่มต้นเวลา เวลา 02.54 น. คราสเต็มดวงเวลา 03.07 น. คราสสิ้นสุดเวลา 03.21 น. ณราศีตุลย์ 11 องศา 44 ลิปดา เสวยฤกษ์ที่ 15 สวาตินักษัตร ตรียางค์พิษครุฑ มองเห็นได้ที่ประเทศไทย และทวีป ยุโรป เอเชีย และออสเตรเลีย

 

 

อิทธิพลในทางโหราศาสตร์การเกิดคราส ถือว่าเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง โหราจารย์มักไม่ให้ฤกษ์มงคล เช่น เปิดร้าน ขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ออกรถ ในวันแรงเช่นนี้ โดยมีผลตั้งแต่ 7 วันก่อนและ 7วันหลังของการเกิดคราส เพราะจะส่งผลเกิดความวิบัติ เกิดการเปลี่ยนแปลงและเป็นผลร้ายมากกว่าผลดี โดยผลมักจะเกิดขึ้น ภายใน 180 วัน หรือ 6 เดือนนับจากวันที่เกิดคราสซึ่งมีอิทธิพลของดาวราหู(8)
นอกจากนี้ดาวนักษัตรที่คราสเสวยก็ถือว่านักษัตรนี้ไม่เป็นมงคลไปนานถึง 6เดือน ห้ามโหราจารย์ให้ฤกษ์แต่งงานที่จันทร์เสวยนักษัตรนี้ 6เดือน โหราศาสตร์ฮินดูเรียกว่า "ครหะโนตปาตะโทษ"  ส่งผลร้ายให้กับคู่บ่าวสาว มีลูกศิษย์ผมคนหนึ่งใจร้อนอยากออกรถยนต์(เก๋ง) พอดีวันนั้นจะมีคราสพอดี ผมก็แนะนำว่าห้ามออกรถ หากไม่เชื่อฤกษ์ยามก็ลองให้ไปออกจักรยานแทน ดูผลของฤกษ์ว่าจริงไหม  ปรากฏว่าเพียงแค่ออกจักรยาน(แทนออกรถเก๋ง)ในวันคราส ไม่กี่วัน จักรยานก็มีอุบัติเหตุ ล้อบิดเบี้ยวเป็ยเลข 8 (ราหู)  จากนั้นไม่ถึงเดือนจักรยานคันนั้นก็ถูกขโมยลักไป นี่คือผลของฤกษ์ยามที่สามารถพิสูจน์ได้จริงมานับพันๆปี และหากใครต้องการพิสูจน์ฤกษ์ร้ายนี้ ก็สามารถเอาเวลาเกิดคราสที่บอกเอาไว้ (ในปฏิทินฤกษ์ยาม 3 ระบบ ไทย จีนฮินดู มีเวลาเกิดคราสเอาไว้ทั้งปี)  ไปลองซื้อของเล็กๆน้อยๆ เช่น แก้วสักใบ แล้วค่อยดูผลที่จะเกิดกับแก้วใบนั้น ภายใน 6เดือน แต่การเกิดคราสนี้ก็มีผลดีเช่นกัน โดยเฉพาะในเรื่อง การศึกษาศาสตร์ลี้ลับต่างๆ การฝึกสมาธิ ค้นคว้าทางจิต ปลุกเสก เรียนเวทย์มนต์ ไสยเวทย์ เรียนโหราศาสตร์  ก็จะได้ผลดีเกินคาดหมาย นอกจากนี้ก็เป็นวันที่เหมาะกับการชำระสะสาง ซ่อมแซม แก้ไขสิ่งที่ไม่ดีให้ดีขึ้น ทำความสะอาดบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ฯลฯ และวันนี้อาศรมศรีจักนารทงดทำการคำนวนฤกษ์มงคลทุกชนิด


ผลของคราสในวันนี้
เนื่องจากคราสเกิดที่ราศีตุลย์ที่ 11 องศา 44 ลิปดา ก็จะเกิดความเปลี่ยนในชีวิตขนานใหญ่ ทั้งการงานการเงิน ความรัก สภาพแวดล้อม ฯลฯซึ่งก็อาจะดีมากขึ้นหรือเลวลงมากขึ้นก็ได้ (ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของดาวราหูที่สถิตย์ในดวงชาตา)
คนเกิดราศีเมษ คราสจะมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านคู่ครอง คู่สัญญา  คู่กรณี  คู่รัก
คนเกิดราศีพฤษภ คราสจะมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านหนี้สิ้น ลูกน้องบริวาร โรคภัย  การเจ็บป่วย การรักษาโรค
คนเกิดราศีมิถุน  คราสจะมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านความรัก การลงทุน  การเสี่ยงโชค
คนเกิดราศีกรกฏ คราสจะมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านที่อยู่อาศัย รถยนต์ อารมณ์
คนเกิดราศีสิงห์ คราสจะมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้าน พี่น้องที่เป็นชาย และเพื่อนฝูง การเดินทางระยะใกล้
คนเกิดราศีกันย์ คราสจะมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านการเงิน ครอบครัว สุขาภาพปากและฟัน
คนเกิดราศีตุลย์ คราสจะมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในในทุกๆด้านและสภาพแวดล้อมใหม่
คนเกิดราศีพิจิก จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านการชำระหนี้สิน  การเดินทางไกล การเผยเผยอะไรบางอย่าง
คนเกิดราศีธนู คราสจะมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสถานะพี่น้องที่เป็นหญิง รายได้จากการงาน
คนเกิดราศีมังกร คราสจะมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน ยศ ตำแหน่ง
คนเกิดราศีกุมภ์ คราสจะมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องชื่อเสียง การวางแผน เปลี่ยนชื่อสกุล
คนเกิดราศีมีน คราสจะมีอิทธิพลส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่อง การจบสิ้นของอะไรบางอย่าง เช่นเลิกกิจการ เลิกกับแฟน หรือเลิกคบคนนั้นคนนี้  หรือบางทีก็ต้องไปร่วมงานศพ

ข้อมูลการเกิดคราสจากสมาคมดาราศาสตร์ไทย..