Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

12 Uttara Phalguni Nakshatra

 
ดวงชาตาภายใต้อิทธิพลของดาวฤกษ์นักษัตรที่ 12 อุตตรผลคุนีนักษัตร เป็นนักษัตรลำดับที่ 12 ในจักราศี มีดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าฤกษ์ กลุ่มดาวนี้มีชื่อทางดาราศาสตร์เรียกว่า Beta Leonis  มีความกว้างตั้งแต่ 26°-40' ในราศีสิงห์จนถึง 10°-00' ในราศีกันย์ ซึ่งมีความแตกต่างกันของบุคลิกลักษณะและดวงชาตาในระหว่างผู้ที่เกิดในนักษัตรนี้ในนวางศ์บาทแรกที่สถิตย์ในราศีสิงห์ที่ครองด้วยดาวอาทิตย์ กับสามนวางศ์บาทหลังในราศีกันย์ที่ครองด้วยดาวพุธ

สำหรับผู้เกิดในนวางศ์บาทแรกของนักษัตรนี้จะเป็นผู้ที่มีร่ายกายแข็งแรงกำยำ มีสายตาดี มีความทะเยอทะยานสูง ไม่ชอบที่จะอยู่ภายใต้บังคับบัญชาของผู้อื่น ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะถีบตัวเองให้สูงขึ้นเหนือผู้อื่น อย่างไรก็ตามคนที่เกิดในนวางศ์บาทนี้จะมีลักษณะของผู้มีอำนาจอยู่ในตัวเอง ตามลักษณะของดาวอาทิตย์ที่เป็นทั้งดาวเจ้าฤกษ์และดาวเจ้าราศี

แต่สำหรับผู้ที่เกิดในสามนวางศ์บาทหลัง  บุคลิกนิสัยใจคอและความสามารถจะขึ้นอยู่กับระดับทางสติปัญญาและมันสมองของแต่ละคน มักจะตัดสินใจเลือกทางเดินของตัวเอง โดยไม่ต้องการให้ใครมาชี้นำ หากได้ตัดสินใจเรื่องอะไรลงไปแล้ว ไม่ว่าใครก็ตามก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดเขาได้

เจ้าชาตาเป็นคนมุมานะขยันขันแข็ง อดทนต่องานหนัก เจ้าชาตาจะหยุดพักก็ต่อเมื่องานที่อยู่ในมือได้ทำสำเร็จลงแล้วเท่านั้น

 

คนที่เกิดในฤกษ์นี้ล้วนแล้วแต่เป็นพวกที่ชอบวางแผนเป็นขั้นตอน สำหรับคนที่เกิดในราศีสิงห์การวางแผนค่อนข้างจะเป็นเชิงรุก คนเกิดในราศีกันย์ออกจะเป็นแนวตั้งรับมากกว่า จังหวะชีวิตที่ราบรื่นหรือมีอุปสรรคสามารถทำนายได้จากดาวเจ้าราศีของทั้งสองราศี คือดาวพุธ และดาวอาทิตย์

สำหรับชีวิตคู่ของคนเกิดในฤกษ์นี้ จะมีชิวิตสมรสที่สดใสงดงาม มีความสุขกับครอบครัว บุตรหลานและญาติพี่น้อง

สำหรับท่านที่ต้องการทราบว่าดาวจันทร์ในดวงชาตา เสวยฤกษ์หรือนักษัตรอะไรใน 27 นักษัตร แต่ไม่รู้วิชาโหราศาสตร์ กรุณาอ่านวิธีดูที่นี่ https://www.astroneemo.net/index.php/2016-08-07-05-21-50/2016-09-26-02-29-18/48-2010-01-16-09-07-01/1334-2013-03-12-10-40-58.html