Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

 

ในการ ดูดวงชาตาแบบโบราณ การทำนายทายทักดวงชาตาได้พิจารณามาจากหลายๆส่วนด้วยกัน ที่นิยมใช้กันมาแต่โบราณเช่น ลัคนากำเนิด ราศีราศีกำเนิด และนักษัตรกำเนิด(จันทร์กำเนิด)   ในทีนี้จะเป็นการทำนายดวงชาตาเฉพาะจากกลุ่มดาวนักษัตรทั้ง 27 นักษัตรที่ดาวจันทร์ในดวงชาตาเกาะซึ่งให้ความแม่นยำมาก  ซึ่งกลุ่มดาวนักษัตรนี้มีอิทธิพลแตกต่างกันถึง 28 อย่าง ส่งผลให้เจ้าชาตามีบุคลิกอุปนิสัย และจังหวะชีวิตและดวงชาตาแตกต่างกัน  วิธีการดูดวงจากนักษัตรฤกษ์ทั้ง 27 ฤกษ์นี้ ในสมัยโบราณนิยมใช้เป็นหลักในการดูดวงชาตา เรียกว่าชนมจันทร์ หรือชนมราศี ใช้ดูแทนลัคนา

เพราะคนในสมัยก่อนไม่มีนาฬิกาใช้ จึงอาจจะไม่ทราบเวลาเกิดที่แน่นอน ทำให้คำนวนหาลัคนากำเหนิดจริงๆไม่ได้ แต่หากเพียงแค่วันเกิดจำได้ว่าตนเองเกิดวันอะไร วันที่เท่าไหร่ ก็สามารถดูดวงจากจันทร์เสวยฤกษ์ในดวงชาตาได้แม่นยำไม่แพ้กันกับดูจากลัคนา

หรือ หากท่านเคยได้ใช้บริการหาฤกษ์จากทางอาศรมฯ ในใบฤกษ์ก็จะบอกนักษัตรกำเนิดที่จักร์เสวยเอาไว้ให้อยู่แล้วสามารถนำมาอ่าน ได้เลย  โดยบรรทัดสุดท้ายของดวงชาตาในใบฤกษ์จะเขียนว่า จันทร์ สถิตราศี. X X.... เสวยฤกษ์ที่ ..X X...  X X...นักษัตร

ในการหาว่าดาวจันทร์ในดวงชาตาของเราเสวยนักษัตรอะไร จำเป็นจะต้องมีการผูกดวงชาตาจึงจะรู้ได้ โดยท่านสามารถคำนวนได้ที่เว็บที่ให้บริการด้านโหราศาสตร์ หรือคลิ๊กที่นี่.. http://www.tongzweb.com/lakana2/

 

 1.เมื่อปรากฏหน้านี้ให้ใส่ วันเดือนปีเกิดของท่านเอง เช่น เกิดวันที่ 9 มิถุนายน 2513 เวลา 03.35 น. กรุงเทพฯ *หากไม่รู้เวลาเกิดก็ให้เลือกเป็น 07.00 น. **หากรู้เวลาเกิดเพียงคร่าวๆ เช่น เกิดช่วงเช้า ก็ใส่เวลาอะไรก็ได้ระหว่าง 06.00-11.00 น. เช่นใส่ 08.00 น. อย่างนี้ก็ได้ จากนั้นให้กด"แสดงผล"

Screenshot 4

2.เมื่อกดแสดงผลแล้วก็จะปรากฏรูปดวงชาตาของท่านดังนี้ หากท่านดูไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร ให้ผ่านไป เพราะรูปดวงราศีจักรนี้ต้องเรียนโหราศาสตร์มาก่อนจึงจะอ่านได้รู้เรืองและสามารถทำนายดวงชาตาออกมาได้ จากนั้นเลื่อนลงมา

 

Screenshot 6

 

3.เมื่อเลื่อลงมาก็จะพบสมผุสดาวต่างๆและลัคนาในดวงชาตากำเนิดของท่านว่าเสวยฤกษ์อะไร จะเห็นได้ว่าในดวงชาตาดวงนี้ลัคนาสถิตราศีเมษ (บรรทัดแรก) ส่วนจันทร์หรือ ชนมจันทร์ที่ใช้ทำนายในระบบนี้ จะอยู่บรรทัดที่ 3 เขียนว่า จันทร์(๒) สถิตราศีกรกฏ 20องศา 55 ลิปดา ............... สถิตฤกษ์ 9.อาศเลษะ  แสดงว่าดวงนี้ดาวจันทร์เสวยฤกษ์ที่ 9 อาศะเลษะนักษัตร สมโณฤกษ์ จากนั้นก็กลับไปดูคำทำนายที่ผมเขียนเอาไว้ทั้ง 27 นักษัตร

 

Screenshot 5