Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

06 Ardra Nakshatra

 
ดวงชาตาภายใต้อิทธิพลของดาวฤกษ์ อารทรานักษัตร (กลุ่มดาวAlpha Orionis)

เป็นนักษัตรลำดับที่ 6 ของจักราศี มีระยะ 6 องศา 40 ลิปดา ถึง 20 องศา 00 ลิปดา ในราศีมิถุนในจักราศีแบบไทยและฮินดู และมีดาวราหูเป็นดาวเจ้าฤกษ์ ผู้ที่เกิดในนักษัตรนี้(ดาวจันทร์ในดวงชาตากำเนิดเสวยนักษัตรนี้) บางคนอาจจะผอม บางคนอาจจะตัวหนา อวบอ้วน บางคนอาจจะเตี้ยหรือสูงชะลูดไปเลย ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของดาวราหูซึ่งเป็นดาวเจ้าฤกษ์ของคนที่เกิดในฤกษ์นี้ และหากใครก็ตามในดวงชาตามีดาวราหูสถิตย์ในเรือนที่ 7 จากดาวชาตา ก็เป็นไปได้ที่ได้คู่ครองที่มีลักษณะตรงข้ามกับตัวเองแบบฟ้ากับดินไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา บุคลิกลักษณะหรือสถานภาพทางสังคมและครอบครัว ความสามารถ นิสัย ทั้งทางดีและทางไม่ดี คนที่เกิดในฤกษ์นี้ค่อนข้างที่จะเดาใจยาก มีลักษณะความชอบในสิ่งๆต่างๆไม่ซ้ำกัน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาได้เรื่อยๆ และถ้าหากดวงชาตามีดาวราหูหรือดางเกตุกุมลัคน์ก็จะเป็นคนมีจิตวิทยาสูงมาก โน้มน้าวจิตใจคนได้เก่ง หรือหากมีดาวเนปจูนกุมลัคน์ ก็จะเป็นคนครองใจฝูงชน

 

อารทรานักษัตรทั้ง 4 บาทหรือนวางศ์ สถิตในราศีมิถุนทั้งหมดถือว่าเป็นบูรณฤกษ์ ฤกษ์ที่สมบูรณ์ หรือไม่เป็นฤกษ์อกแตก และราศีมิถนเป็นราศีที่ครองด้วยดาวเกษตร คือดาวพุธ ดาวแห่งปัญญา ทำให้คนที่เกิดในฤกษ์ได้รับอิทธิพลแห่งปัญญาญาณจากดาวพุธ  ดังนั้นไม่ว่าเรื่องความลับอะไรก็ตามมักจะปิดบังคนที่เกิดในฤกษ์นี้ไม่ได้   นอกจากนี้คนที่เกิดฤกษ์นี้มักจะอดทนต่อสู้กับความยากลำบากในชีวิตและหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดี หน้าที่การงานที่เหมาะและเป็นผลดีกับคนเกิดในฤกษ์นี้ก็คือ งานการวางแผน งานวิจัย งานด้านจิตวิเคราะห์ จิตวิทยา จิตเวชศาสตร์ และงานเกี่ยวกับการสืบสวนสอบสวน

 

จากอิทธิพลของดาวราหู การใช้ชีวิตของคนเกิดในฤกษ์นี้มักจะต้องไปอาศัยอยู่ห่างไกลจากบ้านเกิดเมืองนอน หรือ อาศัยอยู่ในต่างประเทศ หรือมีอาชีพเฉพาะด้านเกี่ยวข้องกับการต่างประเทศ ชีวิตครอบครัวของคนเกิดในฤกษ์นี้ มักจะลุ่มๆดอนๆ ขึ้นๆลงๆ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังถือว่ามีความสุขในชีวิตสมรสพอสมควร และไม่ค่อยบอกเล่าปัญหาชีวิตครอบครัวให้คนอื่นๆได้รับรู้เท่าใดนัก

สำหรับท่านที่ต้องการทราบว่าดาวจันทร์ในดวงชาตา เสวยฤกษ์หรือนักษัตรอะไรใน 27 นักษัตร แต่ไม่รู้วิชาโหราศาสตร์ กรุณาอ่านวิธีดูที่นี่ https://www.astroneemo.net/index.php/2016-08-07-05-21-50/2016-09-26-02-29-18/48-2010-01-16-09-07-01/1334-2013-03-12-10-40-58.html