Website แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ที่ให้บริการฤกษ์ยามชั้นสูงของโหราศาสตร์ภารตะจากคัมภีร์พระเวทของพราหมณ์อันศักดิ์สิทธิ์ และได้ผลตอบรับดีสูงสุดเป็นปีที่ 15 แล้ว WebSite ของเราให้การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากยุโรป "SiteGuarding" บริการดูฮวงจุ้ย แก้ฮวงจุ้ย เสริมฮวงจุ้ย ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี***

เทศกาลรถ ยาตรา เป็น เทศกาลสำคัญของชาวฮินดูที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในทุกๆปี และมีชื่อเสียงทั่วโลก โดยวัดพระศรีจักรนารทแห่งเมืองปุรี   การกำหนดขบวนแห่ของวันรถ ยาตรา จะถูกกำหนดขึ้นโดยปฏิทินจันทรคติฮินดูในวันขึ้น 2ค่ำของทุกปีหรือ ทวิติยา ดิถี ศุกละปักษ์ ของเดือนอาสาฬหะมาส  หรือตกราวประมาณ เดือนมิถุนายน หรือ กรกฎาคม ตามปฏิทินสากล

 

พระศรีจักรนารทได้รับการเคารพบูชามากที่สุดในเมืองปุรี  พระศรีจักรนารทถือว่าเป็นรูปอวตารอีกปางหนึ่งของพระนารายณ์และเป็นที่นับถือกันโดยเฉพาะของศาสนาฮินดูนิกายไวษณพ พระศรีจักรนารทหมายถึง พระเจ้าแห่งจักรวาล  ซึ่งวัดพระศรีจักรนารทแห่งเมืองปุรีนี้เป็นหนึ่งในสี่แห่งที่เป็นที่แสวงบุญที่สำคัญที่สุดของชาวฮินดู ซึ่งชาวฮินดูทุกคนจะต้องมาสักการะอย่างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิต  ชาวฮินดูบูชาพระศรีจักรนารท ร่วมกับพี่ชายของพระองค์นามว่าพระพลรามและน้องสาวคือพระนางสุภัทราเทวี